svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เล่าเหตุระทึกที่ฝรั่งเศส หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชร-เงินไว้โรงแรม

ชมพู่ อารยา เล่าเหตุระทึกที่ฝรั่งเศส หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชร-เงินไว้โรงแรม

"ชมพู่ อารยา" เล่านาทีระทึก ตอนใช้ชีวิตที่ฝรั่งเศส เจอสัญญาณเตือนภัยดังไม่หยุด จนต้องคว้าพาสปอร์ต หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชรทิ้งเงินไว้ที่โรงแรม

ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่น้อย เมื่อคุณแม่ซุปตาร์ลูกสาม "ชมพู่ อารยา" ได้เผยในรายการ "ทอล์ก-กะ-เทยส์" เล่าเหตุการณ์ระทึก ตอนใช้ชีวิตในต่างแดน ขณะไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 76 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งหลังจากเดินพรมแดง ร่วมงานกาลาดินเนอร์เสร็จสิ้นแล้ว กำลังจะล้มตัวนอน แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด เนื่องจากโรงแรมมีเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นเรื่อยๆ จนต้องรีบออกจากห้องโดยเร็ว ทิ้งทั้งเพชร ทั้งเงินไว้ที่โรงแรม โดยแม่ชมเล่าว่า

"กำลังจะทิ้งตัวแล้ว เพราะงานจบแล้ว อาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปมาหมดแล้ว เราก็รื้อผม ถอดกิ๊บ ล้างหน้าอะไรหมดแล้วทิ้งตัว แต่เสียง Alarm (สัญญาณเตือนภัย) ก็ดัง เราก็คิดว่าสัญญาณเตือนผิดพลาดหรือเปล่า แต่มันก็ไม่เงียบสักที เราก็คิดว่าจะเอาอะไรออกไปดี พลอย ชวพร เพื่อนสนิทก็บอก พาสปอร์ต" 

ชมพู่ อารยา เล่าเหตุระทึกที่ปารีส หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชรทิ้งเงินไว้โรงแรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ตอนแรกเราก็อยู่ในชุดนอน ไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะกำลังจะทิ้งตัว เลยขอใส่กางเกงในก่อน ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรแต่เพื่อความอุ่นใจ แล้วใส่แจ๊กเก็ตคลุมไป เราก็คิดจะใส่ตัวไหนไป เพราะดารานอนในโรงแรมเยอะ เผื่อเราลงไปเจอ แอล แฟนนิ่ง เพื่อนดาราอะไรแบบนี้ เราก็ถือตะกร้าเชี่ยนหมากของเรา พร้อมใส่พาสปอร์ต 2 เล่ม"

"เราก็นึกถึงฉากหนึ่งในหนัง คนไปรอกันหน้าโรงแรม แบบชุดนอนแล้ว เราใส่สูทมันไม่คือ เราก็เลยไปเปลี่ยนแล้วลงไป เราอยู่ชั้น 6 แต่เราก็มานึกถึง Ocean’s Eleven ที่โรงแรมดาดฟ้าเป็นเพนเฮาส์ที่เพชรยี่ห้อหนึ่งจะเหมาทุกปี จะมีเพชร มีเซฟ ซีอีโอก็นอนอยู่บนนั้น เรานึกว่ามันมีการขโมยกัน มองขึ้นไปเห็นการ์ดยืนกันอยู่ ไม่มีใครลง แต่เราก็ลงวนไปเรื่อยๆ"

"พอลงไปจะถึงชั้นล่างอยู่แล้ว คนก็เดินสวนขึ้นมา คือพวกที่ลงไปก่อนหน้าเรา แล้วก็บอก False Alarm (การแจ้งเตือนที่ผิดพลาด) เราก็เดินกลับห้องไปนอน แล้วตัวเองระหว่างทางลงไปจะถึงแล้ว นึกขึ้นมาได้ว่า เพชร เงิน อยู่ในเซฟหมดเลย ไม่เอาออกมา" 

ชมพู่ อารยา เล่าเหตุระทึกที่ปารีส หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชรทิ้งเงินไว้โรงแรม ชมพู่ อารยา เล่าเหตุระทึกที่ปารีส หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชรทิ้งเงินไว้โรงแรม ชมพู่ อารยา เล่าเหตุระทึกที่ปารีส หนีตายกลางดึก ทิ้งเพชรทิ้งเงินไว้โรงแรม

related