svasdssvasds

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก หลังรอคอยมานานกว่า 6 ปี

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก หลังรอคอยมานานกว่า 6 ปี

เบบี๋มาแล้วจ้า "เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร" โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากที่รอคอยมานานกว่า 6 ปี

แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายปี หลาย ๆ คนเลยลุ้นให้คู่ของหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" กับภรรยานักร้องเสียงดี "นิว นภัสสร ภูธรใจ" ว่าจะมีเบบี๋เมื่อไหร่ ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกผ่านอินสตาแกรม โดยคุณพ่อป้ายแดง "เป๊ก เปรมณัช" ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ลูกคนแรก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า 

"เลิกลั๊กๆ มาหลายปีว่าเมื่อไรจะได้เป็นพ่อคนสักที แต่ตอนนี้เลิกรักห่านนี้ไม่ได้เเล้ว เพราะเทอทำให้สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว ลูกเรามาแล้ว สุดยอดมหานครไปเล้ย ตอนนี้เรียกผม "DADDY" กันได้แล้วนะครับ"

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก หลังรอคอยมานานหลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร กับชีวิตที่ติดนา ลงมือปลูกข้าวดอยผลผลิตที่ตั้งใจ

นิว นภัสสร ยื้อไม่ไหว ปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ ขอโทษลูกน้องที่ดูแลไม่ได้

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร ลุยธุรกิจเดลิเวอรี่ หลังโดนพิษโควิดจนต้องปิดกิจการ

ด้านว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "นิว นภัสสร" ก็สุดตื่นเต้นได้โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์ลูกคนแรก พร้อมเล่าความรู้สึกว่า 

"ขึ้นมาบอกข่าวดีที่สุดบนยอดสูงสุดของมหานคร "ในที่สุด เป๊กนิว ก็มีเบบี๋แล้วค๊าบบบ" 👼🏻✨การรอคอยที่ยาวนาน จนมาถึงวันที่การเปลี่ยนแปลงกำลังเริ่มต้นขึ้น เราสองคนจึงอยากบอกข่าวแห่งความสุขนี้ ถึงทุกคนที่รักเรา ทุกคนที่ให้คำปรึกษา และคอยให้กำลังใจ ขอบคุณคำอวยพรจากแฟน ๆ และพี่ ๆ นักข่าวที่คอยถามว่า "เมื่อไหร่จะท้องอ่ะแม่" กับคำตอบที่ทุกคนรอคอย มาแล้วอ่ะเธอ!!! จุดพลุเร๊ววววว!!! 🎉

"เป๊กนิวขอขอบคุณทีมแพทย์จาก @gfc.bangkok หมอมิ้งค์ (มือเบาขั้นเทพ) พี่ป๋วย (นางฟ้าของน้อง) พี่ฮวย (นักวิทย์คนสำคัญที่คัดเลือกเด็ก ๆ ให้มาเป็นเบบี๋ของเรา) ขอบคุณพี่โอ (ซัพพอร์ตทุกสิ่ง) และ เนเน่ พยาบาลที่เป็นที่ปรึกษาให้นิวไม่ว่าจะสงสัยอะไร "ถามเนได้ 24 ชั่วโมงค่ะ" รวมถึงทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ ทุกคนสุดยอดมาก (รักมากจนต้องขึ้นมาขอบคุณที่ยอดตึกอ่ะ🥰) ต่อจากนี้ไป เป๊กนิวขอต้องกำลังใจกันต่อ กับฐานะ คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงนะ😘ขอบคุณค่ะ"

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก หลังรอคอยมานานหลายปี

เป๊ก เปรมณัช-นิว นภัสสร ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก หลังรอคอยมานานหลายปี

related