svasdssvasds

Billie Eilish เอาใจแฟนไทย ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie เวอร์ชั่นภาษาไทย

Billie Eilish เอาใจแฟนไทย ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie เวอร์ชั่นภาษาไทย

ศิลปินระดับโลก "Billie Eilish" เอาใจแฟนเพลงชาวไทย ปล่อยมิวสิกวิดีโอ "What Was I Made For?" เพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Barbie" เวอร์ชั่นภาษาไทย

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยยิ้มกันไม่หยุด เมื่อศิลปินระดับโลก "Billie Eilish" (บิลลี ไอลิช) ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "What Was I Made For?" Official Lyric Video ภาษาไทย ออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เข้าถึงความหมายอันลึกซึ้งของเพลงประกอบภาพยนตร์ "Barbie" ที่กำลังเป็นกระแสไปทั่วโลก

เพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Barbie" อย่าง "What Was I Made For?" ขับร้องโดย Billie Eilish เป็นเพลงบัลลาด มีเนื้อเพลงที่อธิบายถึงความรู้สึกภายในของตัวละครหลักอย่าง Barbie ที่นำแสดงโดย "Margot Robbie" นักแสดงชื่อดัง ได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้จะทำให้ทุกคนหยุดคิดว่า คนเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งใดกัน 

Billie Eilish เอาใจแฟนไทย ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie เวอร์ชั่นภาษาไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ Billie Eilish เป็นศิลปินระดับโลกที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยอัลบั้มที่ 2 "Happier Than Ever" เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ในสหรัฐฯ และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ความสำเร็จนี้ได้พาศิลปินวัย 21 ปีอย่าง Billie Eilish ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 21

ตั้งแต่ซิงเกิลเดบิวต์ของเธอ "ocean eyes" ในปี 2015 Billie Eilish ยังคงสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์และท้าทายทุกข้อจำกัดทางดนตรี กระทั่งอัลบั้ม "WHEN WE FALL ASLEEP", "WHERE DO WE GO?" ของเธอเปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ทั้งในอเมริกา และอีก 17 ประเทศทั่วโลกในปี 2019 จนกลายเป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมมากที่สุดแห่งปี ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม

ทั้งตัว Billie Eilish และพี่ชาย FINNEAS ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการดนตรี ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี จนเธอได้ชนะรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ ในสาขา Best New Artist, Album of the Year, Record of the Year, Song of the Year และ Best Pop Vocal Album แถมยังได้รับโอกาสให้ทำเพลง "No Time to Die" ให้กับมหากาพย์ภาพยนตร์อมตะ "James Bond" จนชนะรางวัลแกรมมีอีกหนึ่งรางวัลในปี 2020

Billie Eilish เอาใจแฟนไทย ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie เวอร์ชั่นภาษาไทย Billie Eilish เอาใจแฟนไทย ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie เวอร์ชั่นภาษาไทย

related