svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK กับการต่อสัญญา YG นักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด

ลิซ่า BLACKPINK กับการต่อสัญญา YG นักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด

การต่อสัญญาของ "ลิซ่า BLACKPINK" กับค่าย "YG Entertainment" สร้างความกังวลใจทั่วโลก เหล่านักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด เพื่อประโยชน์ของ "BLACKPINK"

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ สำหรับการต่อสัญญาของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ยังหารือเรื่องการต่อสัญญากับ "YG Entertainment" ไม่ลงตัว ขณะด้าน "เจนนี่", "จีซู" และ "โรเซ่" กำลังดำเนินการอย่างราบรื่น

ซึ่งภายหลังที่ข่าวลือการต่อสัญญาของ "ลิซ่า" ยังไม่แน่นอนนั้น ทำให้หุ้นของ YG Entertainment ดิ่งลงกว่า 8% รวมถึงนักลงทุนมีความกังวลเกี่ยวกับการต่อสัญญา ได้แห่เข้ามาแสดงความเห็นผ่านกระดานข่าวของ YG Entertainment ในห้องสนทนาหุ้นออนไลน์ 

ลิซ่า BLACKPINK กับการต่อสัญญา YG นักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยนักลงทุนรายหนึ่ง เขียนว่า "พวกเขาพลาด G-Dragon เหมือนกันเหรอ? อย่างน้อยพวกเขาก็ควรจับลิซ่าและต่อสัญญากับ Blackpink ทั้งหมด บริษัทต้องแน่ใจว่าเธอยังคงอยู่" นอกจากนี้ยังมีความเห็นอีกจำนวนมาก อาทิ

"คงจะดี ถ้าลิซ่าอยู่ใน YG ไม่ว่าวงไอดอลจะประสบความสำเร็จแค่ไหน ไม่เคยมีกรณีใดที่ความนิยมของวงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีสมาชิกออกจากทีม ลิซ่าจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาด เพื่อประโยชน์ของเธอเอง และเพื่อประโยชน์ของวง"

ขณะเดียวกันทางนักลงทุนรายอื่น ก็แสดงความเห็นว่าอย่ากล่าวโทษลิซ่า เราควรเคารพความคิดเห็นของเธอ โดยบอกว่า "การต่อสัญญา หลังจากสัญญาหมดอายุ ถือเป็นเสรีภาพโดยสมบูรณ์ของแต่ละคน"

Lee Hwa-jeong นักวิจัยจาก NH Investment & Securitie เผยว่า

"แถลงการณ์สั้นๆ ของวายจีนั้นไม่ธรรมดา จากมุมมองของ Blackpink กิจกรรมในอนาคตมีความสำคัญมากกว่า เนื่องจากพวกเขาอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างตัวเองในฐานะศิลปินป๊อประดับโลก นอกเหนือจากเคป๊อป มันจะเป็นเรื่องยาก หากพวกเขาเปลี่ยนบริษัทจัดการในตอนนี้จากบริษัทที่มีความรู้มากมาย" 

ลิซ่า BLACKPINK กับการต่อสัญญา YG นักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด

ส่วน Lee Ki-hoon นักวิจัยของ Hana Securities กล่าวว่า

"ปัญหาการต่ออายุสัญญาของ Blackpink ยังไม่ได้รับการสรุปอย่างเป็นทางการ อย่าเสี่ยงจนกว่าจะมีข่าวอย่างเป็นทางการออกมา เพื่อที่เราจะได้วางแผนและเพิ่มราคาเป้าหมายตามนั้น หลังจากได้รับการยืนยัน"

ลิซ่า BLACKPINK กับการต่อสัญญา YG นักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด ลิซ่า BLACKPINK กับการต่อสัญญา YG นักลงทุนเรียกร้องให้ตัดสินใจอย่างฉลาด

related