svasdssvasds

มินนี่ (G)I-DLE ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนไทย หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

มินนี่ (G)I-DLE ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนไทย หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย "มินนี่ (G)I-DLE" ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนชาวไทย หลังเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตในไทย ได้รับความรักจากแฟนๆ ล้นหลาม

ได้รับความรักจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างท่วมท้น สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้วง "(G)I-DLE" (จีไอเดิล) ที่ก่อนหน้านี้ได้มาจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยกับงาน (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมงานล้นหลาม ทำเอาสาวๆ (G)I-DLE ปลื้มใจกันสุดๆ โชว์ร้องเพลงไทย "รักแรก" ตอบแทนความรักให้แฟนๆ

มินนี่ (G)I-DLE ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนไทย หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดไอดอลสาวสายเลือดไทย "มินนี่ (G)I-DLE" หรือ "มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์" หนึ่งในสมาชิก (G)I-DLE ได้โพสต์ภาพบรรยากาศแสดงคอนเสิร์ตในไทย พร้อมเขียนข้อความขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยไว้อย่างสุดซึ้ง รวมถึงบอกดีใจที่ได้กลับบ้านเกิด โดยระบุข้อความว่า

"Always happy to be back home ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งนะคะที่มาหาพวกเรา เป็นอีกวันที่รู้สึกประทับใจมากๆ นวลทุกคนน่ารักมากจริงๆ (พยายามจะไม่ร้องไห้แล้ว แต่พอเห็น surprise ก็ฮึบไม่อยู่เลยแฮ่) มีความสุขและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้กลับมาแสดงที่บ้าน หวังว่าทุกคนจะสนุกแล้วก็ได้รับ energyดีๆ กลับไปไม่มากก็น้อยนะคะ เป็นความทรงจำดีๆ ที่จะไม่ลืมเลยค่ะ สัญญาว่าจะกลับมาหาบ่อยๆนะคะ อย่าเพิ่งลืมกันน้าา อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ รักที่สุดเลยยย:)" 

มินนี่ (G)I-DLE ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนไทย หลังจบคอนเสิร์ตในไทย มินนี่ (G)I-DLE ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนไทย หลังจบคอนเสิร์ตในไทย มินนี่ (G)I-DLE ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนไทย หลังจบคอนเสิร์ตในไทย

related