svasdssvasds

สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

"สิงโต ปราชญา" สุดปลื้มใจ บรรดาแฟนคลับสมุนจ้าวป่า ทั้งชาวไทยและชาวอินเตอร์ รวมพลร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

มีกิจกรรมทำร่วมกับแฟนคลับอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "สิงโต ปราชญา" ที่ล่าสุดได้ชวนคุณพ่อและบรรดาสมุนจ้าวป่าคนรักสิงโตมาร่วมทำบุญในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปีของตัวเอง ณ ศาลาการเปรียญ วัดดอนเมืองอารามหลวง

งานนี้นอกจากเจ้าของวันเกิดจะยิ้มไม่หุบแล้ว เหล่าสมุนก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนเดินทางมาถึงกันตั้งแต่เช้า เรียกได้ว่าเตรียมตัวมาตักบาตรร่วมขันกันแบบเต็มที่ สิงโตและแฟนคลับร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ทั้งหมด 9 รูป  

สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีการ ก็ได้เวลาที่เจ้าภาพของงานอย่าง "สิงโต" ได้พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ ให้หายคิดถึงกัน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

"ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับที่มาเจอกัน มาร่วมทำบุญกันในวันนี้ ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้กันมานานมาก ซึ่งตัวสิงเองเคยคิดเอาไว้ในหัวอยู่แล้วว่า ปีนี้อยากจัดงานทำบุญวันเกิด สิงเกิดวันที่ 28 กรกฎาคม ในทุกปีวันที่ตรงกับวันเกิด สิงจะไปทานข้าวกับคุณพ่อ เลยเป็นเหตุให้เลือกมาทำบุญวันนี้ (29 ก.ค.)"  

"วันเกิดปีนี้ ตัวสิงเองไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้กับตัวเองเลย แต่สิ่งที่ทำเหมือนกันทุกปี ก็คือพาพ่อไปทานข้าว แล้วก็ขอพรจากเขา แต่ปีนี้มีสิ่งที่พ่อทำเพิ่มให้ ก็คือนำพระพุทธรูปเข้าบ้านใหม่ด้วย สิงวางแผนไว้ว่าน่าจะเดือนหน้า ที่จะย้ายเข้าไปอยู่แล้ว เลยให้พ่อนี่แหละ พระในบ้านของเรา คนสำคัญในชีวิตของเรา ได้ทำสิ่งที่เป็นมงคลสำหรับการเริ่มต้นชีวิต"

"งานในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง อาจจะเป็นอายุสิงที่มากขึ้น ก็เลยไม่ได้อยากจัดงานวันเกิดที่แค่พบปะ พูดคุยกัน ใจสิงอยากให้ทุกคนมาเจอกัน แล้วทำบุญด้วยกัน อย่างนี้แหละ ภาพอย่างที่เห็นนี่แหละ แค่นี้สิงก็มีความสุขแล้วนะ สิงแอบเห็นแฟนคลับหลายคนก็ตั้งใจมาทำบุญร่วมกัน"

"ขอบคุณจริงๆ ครับ นี่แอบได้ยินมา บางคนมาจากต่างจังหวัด บางคนจากต่างประเทศเลย เห็นแบบนี้ มีความสุขแล้วครับ นี่คิดไว้แล้ว ถ้ามีโอกาสก็จะชวนทุกคนมาทำบุญด้วยกันอีกนี่แหละ แต่จะเป็นการทำบุญแบบไหน เดี๋ยวขอสิงไปคิดก่อน แล้วจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันอีกที"

สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี สิงโต ปราชญา สุดปลื้ม แฟนคลับไทย-อินเตอร์ ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

related