svasdssvasds

นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท

นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท

ลูกชายแห่งชาติ "นุนิว ชวรินทร์" ปิดฮอลล์ จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้านแฟนคลับเปย์สุด เปย์หนัก จัดช่อเงินสดหลายล้านบาท

กราฟความปังทะยานขึ้นทุกวัน สำหรับลูกชายแห่งชาติ "นุนิว ชวรินทร์" นักร้องนักแสดงที่มีศักยภาพและความสามารถโดดเด่น จนได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในวงการมากมาย ล่าสุด "นุนิว" ได้จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 22 ปีอย่างยิ่งใหญ่กับงาน "22 Happy NuNew Day"

โดยงานนี้ นุนิว จัดฟรีเพื่อแฟนคลับ "นานานุ ซนซน ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด โดยมีผู้โชคดีจำนวน 1,500 คนได้มาอยู่ในโมเมนต์พิเศษกับงาน "22 Happy NuNew Day" ซึ่งจัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

งานนี้แฟนๆ ได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ สกิลหูเคลือบทองของเด็กมหัศจรรย์อย่าง นุนิว แบบเต็มอิ่ม พร้อมกับกิจกรรมบนเวที "Wish Come True" สิ่งที่อยากให้เป็นจริงในปีที่ 22 ของนุนิว ทำให้ได้เห็นฝันอีกหลายด้านที่หวังเอาไว้ รวมถึงตอบคำถามจากแฟนคลับได้แบบน่ารักสุดๆ 

นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ก่อนเข้าสู่นาทีเซอร์ไพรส์จากคนสำคัญ "ซี พฤกษ์" ปรากฏตัวบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ทำเอาแฟนคลับแฮปปี้สุดๆ ขณะทางด้าน นุนิว ได้เผยถึงงานวันเกิดในปีนี้ว่า

"มีความสุขมากๆ ที่วันเกิดปีนี้ มีทุกคนมาอยู่ด้วยกัน ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะโอกาสจากผู้ใหญ่ รวมถึงได้แรงสนับสนุนจากแฟนคลับ ทุกคนถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมีความสุข วันนี้ตั้งใจมามอบความสุขแบบเต็มที่ ทั้งพูดคุย เล่นเกม และร้องเพลง ถือเป็นของขวัญที่มอบให้กับทุกคน และสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ออกมาให้ได้ติดตามครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ" 

ไม่เพียงนุนิวที่มอบความสุขให้แฟนคลับเท่านั้น  เหล่านานานุ ซนซน ซันไชน์ ยังจัดหนัก จัดเต็มทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เปย์สุด เปย์จริง จัดช่อเงินสดหลายล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญให้นุนิว ศิลปินคนโปรด เพื่อก้าวสู่อายุ 22 ปี อย่างสดใสและมีความสุข

นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท นุนิว ชวรินทร์ ปิดฮอลล์ ฉลองวันเกิดครบ 22 ปี แฟนคลับเปย์ช่อเงินหลายล้านบาท

related