svasdssvasds

โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo

โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo

คู่เพื่อนซี้ "โอห์ม-ภูมิ" เช็กอินตลาดดังในไทย ถ่ายรายการ Snap Project เคมีดีจนแม่จีนแห่จับจิ้น ติดเทรนด์ Weibo แอปพลิเคชันสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

ทำเอาแฟนคลับเขินกันสุดๆ เมื่อสองหนุ่มเพื่อนสนิท "โอห์ม ฐิติวัฒน์" และ "ภูมิ ภูริพันธ์" ถ่ายรายการ "Snap Project" อีพี2 พาตะลุย "ตลาดจ๊อดแฟร์" เอาใจสายเลิฟเวอร์การกิน รวมแหล่งร้านของกินและที่ช็อปปิ้งไว้ด้วยกันอย่างคับคั่งในงบประหยัด

ซึ่งการปรากฏตัวของ โอห์ม-ภูมิ นั้น ทำให้บรรดาผู้คนที่พบเห็น ต่างตะลึงกับความหล่อออร่าของทั้ง 2 หนุ่มที่น่ารักและเป็นกันเอง แถมงานนี้ยังปังสุดๆ เมื่อ "แม่จีน" จับจิ้น โอห์ม-ภูมิ จนหวานไปไกลถึงต่างแดน ในแอปพลิเคชัน "Weibo" แพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

ทำให้แฮชแท็ก#SnapxOhmPoom#OhmThitiwat และ #poompps ติดเทรนด์ มีการร่วมแสดงความคิดเห็นอีกมากมาย ส่งผลให้หนุ่มโอห์มและหนุ่มภูมิ มีแฟนคลับชาวจีนเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว 

โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยฉากฮอตที่โดนใจแฟนๆ คงหนีไม่พ้นเคมีความฟินกับการเข้าคู่กันของทั้งสอง เริ่มพาตะลุยร้านแรกด้วย น้องจอยแม่ค้าคนสวย เจ้าของร้านน้ำปั่นนางฟ้า แตงโมปั่นรสเด็ด ต่อกันที่พากินเล้งแซ่บ เจ้าดังขึ้นชื่อ นอกจากรสชาติที่ว่าเด็ด ยังเน้นที่ความใหญ่ และพากินทุเรียนราชาผลไม้กับเจ้าดังที่ยอดขายมากถึงวันละ 200 กิโลกรัม

ปิดท้ายด้วยทีเด็ดแห่งตลาดจ๊อดแฟร์ ที่ใช้ซี่โครงหมูยาวที่สุดถึง 1 เมตร งานนี้สองหนุ่ม ก็ผลัดกันป้อนและแบ่งกันกินของโปรดแบบไม่มีพัก เพราะแฟนๆ ขยันชง ต่างหยอดและอ้อน ปล่อยมุกกันสุดฤทธิ์ บอกเลยว่าทั้งน่ารัก ทั้งน่าเอ็นดู การันตีด้วยคอมเมนต์ต่างๆ จากชาวจีน อาทิเช่น

  • ทำไมต้องมาตลาดกลางคืน เพราะมีคนหล่อไง
  • ให้โอห์มป้อนฉันแบบนี้บ้างได้ไหม
  • เพิ่งเสร็จงาน ต้องรีบตามมาดูแล้ว
  • ทั้งสองคนน่ารักมากเลย มีแพลนจะไปถ่ายต่างประเทศบ้างไหม
  • เมื่อคืนติดธุระเลยไม่ได้ดู กลับบ้านเลยดูวนไปสองรอบ ทั้งคู่เข้ากันดีมาก สนุกมาก ดีใจที่ท้ายคลิปมีเบื้องหลัง แต่อยากให้มีซับจีนด้วย
  • สองคนหล่อมาก รอให้มาจีนอยู่นะ

นอกจากหนุ่มๆ จะพาไปกินของอร่อยแล้ว ความน่ารักของโอห์มและภูมิ ยังทำให้แฟนคลับฟินหนัก เมื่อเขาได้เดินไปพูดคุยและถ่ายรูปเซลฟี่โบกไม้โบกมือทักทายเหล่าเอฟซี ที่รอเจอก่อนกลับด้วย 

โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo

โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo โอห์ม-ภูมิ ตะลุยตลาดดังในไทย เคมีน่ารัก ถูกใจแม่จีน จนติดเทรนด์ Weibo

related