svasdssvasds

BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี

BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี

บอยแบนด์ระดับโลก "BTS" เตรียมจัด "BTS EXHIBITION : Proof" นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปีของวง ประเดิม "ไทยแลนด์" ประเทศแรกในอาเซียน

ได้รับความรักจาก "อาร์มี่" (ชื่อแฟนคลับ) อย่างล้นหลาม สำหรับ "BTS" วงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่โด่งดังแบบพลุแตก ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แถมยังกวาดรางวัล กวาดชาร์ตเพลง สร้างชื่อเสียงในระดับโลกไว้มากมาย

อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มๆ BTS ก็ได้ตอกย้ำความสำเร็จ งาน "BTS EXHIBITION : Proof" นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี ของวงนั้น ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ซึ่งจัดแสดงไปแล้วหลายที่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงโซลและเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้, ประเทศญี่ปุ่น และเกาะฮ่องกง

BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดถึงคิวของประเทศไทยแล้ว แฟนๆ ของ BTS จะได้สัมผัสกับนิทรรศการระดับโลกที่มาเปิดตัวในประเทศไทย เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากความร่วมมือของ HYBE, BIGHIT MUSIC, ELF ASIA ร่วมกับ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยนิทรรศการ "BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand" จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับเส้นทาง ความสำเร็จของวง BTS อย่างเต็มอิ่ม ทั้งเรื่องราวจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของสมาชิกวง BTS ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ ในส่วนจัดแสดงเสมือนจริงห้องต่างๆ และร่วมเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของ BTS ที่นำพาพวกเขามาสู่ความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่ในวันนี้

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังมีโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะได้เลือกซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นของวง BTS อาทิ เซ็ตโปสการ์ด BTS, เซ็ตโปสเตอร์ BTS รวมถึงกระเป๋าที่ออกแบบพิเศษด้วย

รายละเอียดนิทรรศการ "BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand"

  • วันที่ 3 ส.ค. - 3 ก.ย. 2023
  • เวลา 10:30 น. - 22:00 น. (เข้าชมรอบละ 60 นาที)
  • ที่ตั้ง ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
  • ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน)
  • เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 1 ก.ค. 2023 เป็นต้นไป
  • ราคาบัตร 880 บาท รอบวันธรรมดา / ราคา 1,080 บาท รอบวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี

สำหรับบอยแบนด์ระดับโลก "BTS" มีชื่อย่อว่า "บังทัน โซนยอนดัน" หรือ "BangTan Sonyeondan" รวมถึง "Beyond The Scene" นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2013 วง BTS ได้สร้างฐานแฟนคลับนับล้านจากทั่วโลก โดยแฟนคลับเหล่านี้ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ARMY

สมาชิกของวง BTS ได้แก่ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook ทุกคนล้วนเป็นที่ยอมรับในระดับสากลจากเพลงที่โดดเด่น การแสดงสดที่ ยอดเยี่ยม และการมีปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ จากทั้งหมดนี้ ทำให้วง BTS กลายเป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศตวรรษที่ 21

นอกจากนี้ BTS ยังทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและโลกผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรม LOVE MYSELF และการกล่าวสุนทรพจน์ในงาน United Nations SPEAK YOURSELF วง BTS มีซิงเกิ้ลฮิตติดอันดับ Billboard Hot 100 ทั้งหมด 6 ซิงเกิลตั้งแต่ปี 2020 และบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขายังขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วินาทีที่เปิดขาย

พวกเขายังได้รับเลือกให้เป็นศิลปินแห่งปี 2020 ของ TIME โดยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล US GRAMMY Awards 5 สมัย (อันดับที่ 63 ถึง 65) และรางวัลระดับนานาชาติมากมาย เช่น Billboard Music Awards, American Music Awards (2021 Artist of the Year) และ MTV Video Music ฯลฯ 

BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี BTS ปักหมุดไทยแลนด์ จัด BTS EXHIBITION : Proof นิทรรศการฉลองครบรอบ 10 ปี

related