svasdssvasds

อันโบฮยอน พระเอกกล้ามโต ผู้กุมหัวใจ จีซู BLACKPINK หล่อโปรไฟล์ดี

อันโบฮยอน พระเอกกล้ามโต ผู้กุมหัวใจ จีซู BLACKPINK หล่อโปรไฟล์ดี

รู้จัก "อันโบฮยอน" พระเอกกล้ามโต หวานใจไอดอลสาว "จีซู BLACKPINK" หลังมีข่าวออกเดต กำลังศึกษาดูใจกัน บอกเลยหนุ่มคนนี้หล่อ โปรไฟล์ดี มีรอยยิ้มละลาย

สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับทั่วโลก เมื่อสื่อเกาหลีใต้รายงานว่าพี่ใหญ่วงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "จีซู BLACKPINK" กำลังปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง "อันโบฮยอน" ต่อมาทางค่ายต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกมายืนยันข่าวว่าเป็นความจริง จีซูและอันโบฮยอน มีความรู้สึกที่ดีต่อกันและกำลังศึกษาดูใจอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ซึ่งภายหลังที่ข่าวเดตดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะขอพาไปรู้จัก อันโบฮยอน พระเอกหนุ่ม เจ้าของรอยยิ้มสดใส ผู้กุมหัวใจไอดอลสาวระดับโลก "จีซู BLACKPINK" 

ภาพจาก IG sooyaaa__

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติ "อันโบฮยอน"  

  • อันโบฮยอน หรือ Ahn Bo Hyun เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1988 เติบโตในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้
  • ปัจจุบันอายุ 35 ปี
  • เป็นนักแสดงในสังกัดค่าย FN Entertainment
  • เคยเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยสมัครเล่น และเคยได้รับรางวัลเหรียญทอง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงเกาหลีใต้นั้น อันโบฮยอน เดบิวต์จากการเป็นนายแบบ ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางนักแสดง มีผลงานการแสดงเรื่องแรก คือซีรีส์ Golden Cross จากนั้นมีผลงานมาเรื่อยๆ เช่น Descendants of the Sun, Dokgo Rewind และ Her Private Life

ส่วนผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก คือบทบาท จางกึนวอน คู่ปรับของ พัคแซรอย จากซีรีส์เรื่องฮิตอย่าง Itaewon Class ซึ่งตัวละครนี้ ทำให้ชื่อเสียงของ อันโบฮยอน ดังแบบพลุแตก และทำให้เขาคว้าบทบาท จอน พิลโด พระเอกซีรีส์เรื่อง My Name ซีรีส์แนวแอ็กชั่น อาชญากรรมที่ฉายทั่วโลกใน Netflix ส่วนซีรีส์ที่เพิ่งลาจอไปคือเรื่อง See You in My 19th Life  

ภาพจาก IG bohyunahn ภาพจาก IG bohyunahn ภาพจาก IG bohyunahn

related