svasdssvasds

Taylor Swift ควักเงินเกือบ 2 พันล้าน แจกโบนัสทีมงานคอนเสิร์ต The Eras Tour

Taylor Swift ควักเงินเกือบ 2 พันล้าน แจกโบนัสทีมงานคอนเสิร์ต The Eras Tour

"Taylor Swift" ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ทุ่มไม่อั้นควักเงินเกือบ 2 พันล้าน แจกโบนัสทีมงานคอนเสิร์ต The Eras Tour ก่อนออกเดินสายทัวร์รอบโลก

หลังจากศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก "Taylor Swift" (เทย์เลอร์ สวิฟต์) เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต "The Eras Tour" ไม่นาน ก็สร้างรายได้ทะลุหลักพันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีเหล่า "สวิฟตี้ส์" (แฟนเพลงของ Taylor Swift) เข้าชมคอนเสิร์ตแน่นทุกรอบการแสดง

จากความสำเร็จของ The Eras Tour ส่งผลให้ศิลปินสาวชาวอเมริกัน "Taylor Swift" แจกโบนัสให้ทีมงานที่มีส่วนร่วมในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยเธอทุ่มเงินกว่า 60 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 2,000 ล้านบาท แจกโบนัสให้ทีมงาน ทั้งแดนเซอร์ คนดูแลเอฟเฟ็กต์ ทีมดูแลซาวด์ ทีมสไตลิสต์ ทีมจัดเตรียมอุปกรณ์ และฝ่ายอื่นๆอีกมากมาย 

ภาพจาก IG taylorswift

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า Taylor Swift ได้แจกโบนัสให้คนขับรถบรรทุกขนอุปกรณ์คอนเสิร์ตของเธอ รายละ 1 แสนดอลลาร์ หรือราวๆ 3.4 ล้านบาท ซึ่งแจกให้ทั้งหมด 50 คน โดยศิลปินสาวรู้สึกประทับใจพนักงานขับรถบรรทุกที่ตระเวนขับรถขนส่งอุปกรณ์ในการโชว์ไปทั่วสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ในรายงานยังระบุด้วยว่า ช่วงระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Taylor Swift ได้บริจาคเงินให้กับองค์กรต่างๆ มากมาย เรียกว่าเป็นศิลปินสาวที่มอบความสุขให้แฟนเพลงและบุคคลรอบข้างอย่างดีเยี่ยม สมเป็นศิลปินขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก 

ภาพจาก IG taylorswift ภาพจาก IG taylorswift

related