svasdssvasds

Barbie ภาพยนตร์มาแรง กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 3 สัปดาห์

Barbie ภาพยนตร์มาแรง กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 3 สัปดาห์

มาแรงฉุดไม่อยู่! ภาพยนตร์ "Barbie" กวาดรายได้จากการฉายทั่วโลก ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์

ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกและทุบสถิติมากมาย สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี "Barbie" (บาร์บี้) ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ "เกรต้า เกอร์วิก" แสดงนำโดย "มาร์โก้ ร็อบบี้" และ "ไรอัล กอล์สลิ่ง" ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ฟีเวอร์ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทำรายได้อย่างถล่มทลาย

เห็นได้จากล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ มีการรายงานว่า "Warner Bros" บริษัทผลิตสื่อและความบันเทิงชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์ "Barbie" กวาดรายได้จากการฉายทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ส่งผลให้ เกรต้า เกอร์วิก ขึ้นแท่นผู้กำกับหญิงพันล้านคนใหม่ของฮอลลีวูด

Barbie ภาพยนตร์มาแรง กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 3 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​โดย "หนังบาร์บี้" สามารถโกยรายได้ 459 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกา และ 572 ล้านดอลลาร์ในต่างประเทศ ทั้งนี้ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส คาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำเงินอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างต่อเนื่อง

ด้าน "เจฟฟ์ โกลด์สไตน์" (Jeff Goldstein) ประธานผู้กระจายเสียงภายในประเทศของสหรัฐ เผยว่า "ไม่มีใครนอกจาก เกรต้า เกอร์วิก ที่จะสามารถนำบาร์บี้ ไอคอนชื่อดังของคนทุกยุคทุกสมัย และโลกสุดหวานแหววของเธอ มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวที่สนุกสนาน เปี่ยมไปด้วยอารมณ์และเพลิดเพลินได้เท่านี้"

"การที่มีผู้คนยอมต่อแถวเพื่อเข้าชมภาพยนตร์ ทั้งยังมีผู้เข้าชมซ้ำนั้น เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าวงการภาพยนตร์ฟื้นแล้ว หลังจากที่อุตสาหกรรมดังกล่าวได้รับผลกระทบอย่างหนักจากช่วงล็อกดาวน์ เพื่อระงับการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงคู่แข่งตัวฉกาจอย่างบริการสตรีมมิงภาพยนตร์ออนไลน์" 

Barbie ภาพยนตร์มาแรง กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 3 สัปดาห์ Barbie ภาพยนตร์มาแรง กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 3 สัปดาห์

 

related