svasdssvasds

จีซู BLACKPINK เผยถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก อย่าเศร้า โปรดรอฟังข่าวดี

จีซู BLACKPINK เผยถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก อย่าเศร้า โปรดรอฟังข่าวดี

"จีซู BLACKPINK" ไลฟ์ฉลองครบรอบ 7 ปี "BLACKPINK" พร้อมฝากข้อความถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก อย่าเศร้า รอฟังข่าวดี หลังโดนจับตาการต่อสัญญากับ "YG ENTERTAINMENT"

ยังคงเป็นประเด็นที่บรรดา "บลิ๊งค์" ทั่วโลกจับตามอง สำหรับเรื่องสัญญาของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" ที่ยังค้างคา ไม่มีข่าวคอนเฟิร์มเป็นที่แน่ชัดว่าสาวๆ จะต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัด "YG ENTERTAINMENT" หรือไม่

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ชื่นใจ เมื่อจู่ๆ พี่ใหญ่ของวงอย่าง "จีซู BLACKPINK" ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับทั่วโลก เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีของวง "BLACKPINK" โดย "จีซู" มีสีหน้าที่มีความสุขและคุยสนุกสนานตลอดการไลฟ์ งานนี้สาวจีซูยังบอกเรื่องที่ทำให้เหล่าบลิ๊งค์ใจชื้นด้วย 

จีซู BLACKPINK เผยถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก อย่าเศร้า โปรดรอฟังข่าวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเนื้อหาใจความมีดังนี้

"ฉันบอกให้ทุกคนตั้งตารอ ไม่ใช่ให้เศร้ากันค่ะ จะเศร้ากันทำไมคะ ทุกคนควรตื่นเต้นแทนค่ะ อย่าเศร้าเลย ครบรอบ 7 ปี มีข่าวดีแต่ยังเป็นความลับอยู่ค่ะ ฉันตื่นเต้นกับครบรอบ 8 ปีในปีหน้ามากกว่าค่ะ"

นอกจากนี้ จีซู ยังโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ "ลิซ่า", "เจนนี่" และ "โรเซ่" พร้อมเขียนข้อความบอกรักว่า "Happy 7th anniversary BLINK and BLACKPINK BLACKPINK is always in your area. LOVE YOU" รวมถึงโพสต์ภาพน่ารักของสมาชิกที่ถ่ายจากตู้ถ่ายรูปด้วย 

จีซู BLACKPINK เผยถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก อย่าเศร้า โปรดรอฟังข่าวดี จีซู BLACKPINK เผยถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก อย่าเศร้า โปรดรอฟังข่าวดี

related