svasdssvasds

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

ส่องโมเมนต์ประทับใจ คอนเสิร์ต D2B "แดน-บีม" ใช้เทคโนโลยี AI พาเพื่อนรักผู้ล่วงลับ "บิ๊ก ปาณรวัฐ" กลับมายืนร้องเพลงบนเวทีด้วยกันอีกครั้ง

จบลงไปด้วยความอิ่มเอมใจ สำหรับการกลับมาของวงบอยแบนด์ในตำนาน "D2B" โดยสองหนุ่ม "แดน วรเวช" และ "บีม กวี" ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 22 ปีกับงาน "D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ" โดยจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 5-6 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ แดนและบีม ได้พาเพื่อนรักผู้ล่วงลับ "บิ๊ก ปาณรวัฐ" หรือ "บิ๊ก D2B" กลับมาพบปะแฟนคลับอีกครั้ง ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI สุดล้ำที่ทำให้ทุกคนได้เห็น บิ๊ก ยืนร้องเพลงเคียงข้าง แดน-บีม อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี 

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้เปิดคอนเสิร์ตด้วย 3 หนุ่ม D2B ปรากฏตัวด้วยแคปซูลสุดอลังการที่ค่อยๆ เคลื่อนผ่านจากด้านบนลงสู่เวที พร้อมๆ กับบทเพลง "ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว)" ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ ก่อนจะขยับแข้งขาไปกับเพลงสนุก "ซ่าส์...(สั่นๆ)" และ "อยากให้เธอกัด" ที่จัดเต็มด้วยทีมแดนเซอร์และพลุไฟชุดใหญ่

จากนั้นก็พาทุกคนย้อนกลับไปเมื่อ 22 ปีก่อน ตอนที่ "บิ๊ก-แดน-บีม" ได้เข้ามาสมัครเป็นศิลปินที่ RS พร้อมๆ กับโชว์เพลงออดิชันในวันนั้น ซึ่งบีมเลือกเพลง "คนแรก" ของ "เจมส์ เรืองศักดิ์" ส่วนแดนโชว์พลังร็อก "ลาก่อนเธอ" ของศิลปินในดวงใจ "ดัง พันกร" และกรี๊ดดังไม่แพ้ใครกับบิ๊กที่โชว์ "เพียงจำไว้" ของ "โดม ปกรณ์ ลัม"

มาถึงส่วนที่แตกต่างของทั้ง 2 วัน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ วันแรกได้พบกับความสดใสของสาวสวย "โฟร์ ศกลรัตน์" ที่มาร่วมร้องในเพลง "แฟนใครไม่รู้" และ "ละลาย" ส่วนวันอาทิตย์ก็พบความเซอร์ไพรส์ เพราะศิลปินหนุ่มมากความสามารถ "THE TOYS" ออกมาแจมเพลง "ใกล้" และ "ลาลาลอย (100%)" กับพี่ๆ D2B ได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน 

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ คือมีการสร้างบรรยากาศที่ทำให้ทุกคนได้ซึมซับความรู้สึก เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอที่เป็นความทรงจำสุดประทับใจ อย่างหิมะกระดาษที่โปรยปรายลงมาในฮอลล์ประกอบบทเพลง "ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)" หรือเสียงฝนกระหน่ำดังซ่าในเพลง "จะโกหกกันไปถึงไหน" 

รวมถึงขนนกที่ปลิดปลิวลอยลงมาพร้อมเพลง "หึง" ซึ่งบิ๊กได้โชว์เดี่ยวเพลงนี้ในแคปซูลอีกครั้ง ก่อนจะไปร้องคู่กับสาวสวยเสียงดีที่มารับเชิญอีกคน "อ้อน ลัคนา" กับ "ในมุมหนึ่ง" เพลงประกอบละครดังเมื่อ 22 ปีที่แล้ว อย่าง "วัยร้ายไฮสคูล" และ "รู้ทั้งรู้" จากละคร "วัยร้าย Freshy" ตามด้วยเพลง "คนนิสัยเสีย" ในเวอร์ชัน แดน-อ้อน-บีม ที่ทำให้ทุกคนตะโกนร้องตาม 

จากนั้น แดน-บีม ก็พา Sniper เดินทางย้อนเวลาว่าถ้าหากในอดีตมีการทำ Vlog ก็คงสะท้อนภาพแต่ละเหตุการณ์ได้อย่างสนุกสนาน อย่างตอนที่เข้าห้องอัดกับเพลง "ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย" และ "โสด" ภาพตัดมาที่การขึ้นรถตู้ เพื่อเดินสายโปรโมทอัลบั้ม ก่อนจะเข้าสู่เพลง "สมมุติ" ในวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์เป็นเพลง "คิดมาก" ที่ติ่งอย่าง "แก้ม วิชญาณี" เป็นคนขอ

เมื่อรถตู้มาถึงที่พัก แดน-บีม ก็เนรมิตลอบบี้โรงแรมดูอบอุ่น แถมสุ่มแฟนคลับจากโซนวีไอพีขึ้นมาเซอร์วิสแบบเอาใจ เพราะให้สิทธิ์เลือกคีย์การ์ดเพลงที่ทั้งคู่ต้องร้องตาม อย่างวันเสาร์เป็นเพลง "เพื่อนพระเอก" และ "ก้ำกึ่ง" ส่วนวันอาทิตย์พิเศษใส่ไข่จัดไปเต็มลีสต์ทั้ง 4 เพลง "ไม่ซื่อ", "เรื่องจริงๆ ที่ผู้หญิง(ก็)ไม่รู้", "ถ้าเทียบกับใจฉัน" และ "ปาฎิหาริย์ครั้งสุดท้าย" ที่ร้องไปกุมมือแฟนคลับผู้โชคดีไป เรียกว่ากรี๊ดใจละลายกันเลยทีเดียว 

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

มาต่อกันที่ลานแอโรบิกข้างโรงแรม กับเมดเล่ย์โยกตามสนุกๆ ใน "Jigsaw (ต่อกันนะ)", "อ๊ะอาว" ในวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์เป็น "โอ๊ย! (มึนตึ๊บ)" ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตในติ๊กต็อก "โอมจงรวย"

เข้าสู่ห้องพัก 2 หนุ่มก็สลับจัดเพลง "Oh My DOS" และ "อย่าเพิ่งบอกว่ารัก"” ส่วนแดน ขอโชว์วันอาทิตย์ "HONEY LATTE" และ "อย่าแอบร้องไห้เมื่อไกลกัน" แต่ก่อนจะเข้านอน ทั้งสองยังเล่าถึงความกลัวผี และมีอีก 2 เพลงให้ฟังสลับเสาร์และอาทิตย์ อย่าง "ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร" กับ "กลับมาได้ไหม" ก่อนที่บีมจะโชว์ตีระนาดประกอบเพลง "ตามหาหัวใจ" ได้อย่างลงตัว

ในความฝัน แดน-บีม ชวนทุกคนหลับตาจินตนาการฟังเสียง บิ๊กที่มาร่วมร้อง "เวลาไม่เคยพอ" และ "ใต้หมอน" ทำเอาหลายๆ คนขนลุกน้ำตาคลอ ยิ่งกับเพลง "ใช้เบอร์เดิม" ที่แต่งเติมท่อนแร็ปให้ทั้ง 3 คนร้อง กลายเป็นเวอร์ชันที่แปลกหูไปอีกแบบ และหลังจากเพลง "อยากเป็นคนนั้น(ในใจเธอ)" จบลง บิ๊ก ก็ปรากฏตัวด้วยภาพฮอโลแกรม 3 มิติ เพื่อโชว์เดี่ยวอีกครั้งในเพลง "คนใจอ่อน (อ่อนใจ)"

จากนั้นทั้งฮอลล์ก็นั่งกันไม่ติดเก้าอี้ เพราะลุกขึ้นมาเต้นยาว ๆ กับเพลง "C.I.A (ค้นใจ)", "คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ)", "ไปน่ารักไกลๆหน่อย", "Call Me Daddy", "แช่แวบ (ไม่อยากเป็นพระ)" ซึ่งแม้บางเพลงจะเป็นของ แดน-บีม แต่ถ้าฟังดีๆ จะมีเสียงของบิ๊กอยู่ในนั้น ด้วยเทคโนโยโลยี AI ที่ปรับจูนจากเสียงของ แดน ที่ลงไว้ให้ใกล้เคียง จนน่าประทับใจที่สุด

การเดินทางนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาถึงช่วงสุดท้าย ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม กับข้อความซึ้งๆ จาก แดน-บีม พร้อมๆ กับคำขอบคุณ Sniper ทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันมาตลอด จนถึงขอบคุณครอบครัวที่มาให้กำลังใจ รวมถึงสองแฝดสุดแสบ "พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม" และ "น้องพีร์ พีร์ทองธรรม" ที่แค่ขึ้นมาป่วนบนเวทีเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตกติ่งไปได้ทั้งฮอลล์

ก่อนจะร้องเพลงปิดท้าย "แค่หนึ่งนาที", "ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้", "นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ" และ "ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง" เป็นการเติมเต็มความสุขความทรงจำให้ประทับอยู่ในใจ แม้อาจจะไม่ได้พบกันใหม่ แต่จำไว้ว่าความคิดถึงจะเชื่อมเราเอาไว้ตลอดไป 

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน คอนเสิร์ต D2B แดน-บีม ใช้เทคโนโลยี AI พา บิ๊ก ปาณรวัฐ มายืนร้องเพลงด้วยกัน

related