svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก บลิ๊งค์ไทยชูป้ายส่งพลังใจตลอด

ลิซ่า BLACKPINK ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก บลิ๊งค์ไทยชูป้ายส่งพลังใจตลอด

"ลิซ่า BLACKPINK" เปิดใจฉลองครบรอบ 7 ปีวง พร้อมเล่าความในใจ ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก บลิ๊งค์ไทยตามชูป้ายภาษาไทยให้กำลังใจตลอด

หลังจากเมื่อวานนี้(8 ส.ค. 2566) 4 สาว "BLACKPINK" อย่าง "จีซู", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "ลิซ่า" ต่างทยอยออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อฉลองวันครบรอบ 7 ของวง ท่ามกลางกระแสข่าวลุ้นเรื่องต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัด "YG ENTERTAINMENT"

ล่าสุดไอดอลสาวสายเลือดไทย "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ แบบคนเดียวเป็นครั้งแรก ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ ลิซ่า พูดภาษาไทย เผยความในใจถึงเหล่าบลิ๊งค์ โดยเฉพาะ "บลิ๊งค์ไทย" ที่ตามชูป้ายภาษาไทยตลอดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก 

ลิซ่า BLACKPINK ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก บลิ๊งค์ไทยชูป้ายส่งพลังใจตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยใจความที่ ลิซ่า เผยความในใจ มีดังนี้

"เปิดไลฟ์วันนี้อยากจะมาฉลอง 7 ปี BLACKPINK จึงอยากจะมาคุยกับบลิ๊งค์สักหน่อย เพราะว่าหนูไม่เคยไลฟ์คุยกับบลิ๊งค์คนเดียวเลย มันเขิน หนูไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ไม่เคยมีโอกาสได้เปิดคนเดียวเลย ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับโรเซ่ หรือพี่จีซูตลอด"

"แต่ว่าวันนี้ถือโอกาส ครบรอบ 7 ปี BLACKPINK ก็เลยลองหน่อยก็ได้ ขอบคุณพี่บลิ๊งค์ทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจตลอด ช่วงนี้ทัวร์คอนเสิร์ตด้วย คือไม่ว่าจะไปประเทศไหนก็ตาม ก็จะมีป้ายภาษาไทยอยู่ทุกประเทศ หนูรู้สึกว่าพอเห็นว่าก็ชื่นใจ"

"คือดีใจอยู่แล้วที่ได้เจอบลิ๊งค์ทุกๆ ประเทศ แต่บางทีตอนอยู่บนเวทีเอนเนอร์จี้เรายังไม่มา แต่พอเห็นป้ายภาษาไทยในทุกประเทศ ก็ฮึดสู้ และไม่ว่าจะไปประเทศไหน บลิ๊งค์ทุกประเทศจะเอนจอยมากๆ"  

ลิซ่า BLACKPINK ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก บลิ๊งค์ไทยชูป้ายส่งพลังใจตลอด ลิซ่า BLACKPINK ปลื้มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก บลิ๊งค์ไทยชูป้ายส่งพลังใจตลอด

related