svasdssvasds

"ธี่หยด" จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ความสยองบนจอภาพยนตร์ 26 ตุลาคม นี้

"ธี่หยด" จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ความสยองบนจอภาพยนตร์ 26 ตุลาคม นี้

"ธี่หยด" จากเรื่องเล่าแฟนรายการผี "The Ghost Radio" สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ เตรียมสัมผัสความหลอน ชวนขนหัวลุกของเสียง "ธี่หยด" 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เป็นรายการเล่าเรื่องผีของคนชอบฟังประสบการณ์สยองขวัญ สำหรับรายการ "The Ghost Radio" ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาได้มีเรื่องเล่ามากมายจากแฟนรายการ ที่โทรมาถ่ายทอดประสบการณ์ความหลอนกับ "พี่แจ็ค เดอะโกสต์" จนกลายเป็นเรื่องหลอนล้านวิว และตามมาด้วยกระแสเรียกร้องให้มีการนำเรื่องเล่ามาสร้างเป็นซีรีส์และภาพยนตร์

ล่าสุดกระแสเรียกร้องเกิดขึ้นจริงเมื่อมีการเปิดเผยว่า กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องแรก "ธี่หยด" ที่มาจากเรื่องเล่าผีหน้าไมค์ ประสบการณ์ความหลอน เมื่อปี พ.ศ. 2558 ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณแม่ของ "คุณกิตติศักดิ์" เจ้าของเรื่องที่โทรมาเล่าในรายการให้ฟังกันแบบครบทุกอรรถรส สมัยที่คุณแม่เป็นวัยรุ่น เมื่อ 50 กว่าปีก่อน

ธี่หยุด จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ความสยองบนจอภาพยนตร์ 26 ตุลาคม นี้

ภาพยนตร์ "ธี่หยด" ดำเนินการสร้างโดยช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และ นีน่า ณัฐชา นีน่า พาโดวัน ร่วมด้วย เฟรซ อริศรา วงษ์ชาลี, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ นั่งแท่นกำกับโดย คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา โดยมี คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมกันสร้างภาพยนตร์สุดหลอนอย่าง "ทองสุก 13" มาแล้ว เสียงเพรียกแห่งความหลอน จะตามหลอกไปทุกที่ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

"ธี่หยด" จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญ สู่ความสยองบนจอภาพยนตร์ 26 ตุลาคม นี้

related