svasdssvasds

เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK นั่งข้าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3

เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK นั่งข้าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3

บลิ๊งค์ทั่วโลกฮือฮา โมเมนต์ "ลิซ่า BLACKPINK" นั่งข้างเศรษฐีหนุ่มชาวฝรั่งเศส "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3

ดูเหมือนจะโดนจับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องหัวใจของไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ตกเป็นข่าวเดตกับ "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หรือ "Frédéric Arnault" เศรษฐีหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี เพราะมีภาพคล้ายเที่ยวด้วยกัน

แม้ทาง "YG Entertainment" ต้นสังกัดของ "ลิซ่า" จะออกมาแถลงว่า "ไม่สามารถยืนยันการเดตของลิซ่าได้" แต่บรรดาบลิ๊งค์ก็ยังค้างคาใจ เพราะล่าสุดมีภาพ ลิซ่า เฟรเดอริก นั่งข้างกัน ขณะอยู่ในเลานจ์ Salon ณ สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส (LAX) ซึ่งตามข่าวระบุว่าเป็นภาพที่ถ่ายในวันที่ 14 ส.ค. 66 

เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK นั่งข้าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งซีอีโอแบรนด์นาฬิกาหรู TAG Heuer และเป็นลูกชายคนที่ 3 ของ "เบอร์นาร์ด อาโนลด์" (Bernard Arnault) ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งเครือสินค้าลักชัวรี LVMH อาทิ Louis Vuitton, Bvlgari, CELINE และแบรนด์อื่นๆ อีกมาก โดยแบรนด์ Bvlgari และ CELINE ลิซ่า นั่งแท่นเป็น Global Brand Ambassador มาร่วม 3 ปีแล้วด้วย

เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK นั่งข้าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3 เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK นั่งข้าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3 เปิดภาพ ลิซ่า BLACKPINK นั่งข้าง เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ตอกย้ำข่าวเดตรอบ 3

related