svasdssvasds

YG แถลงครั้งแรก ข่าว ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก อาร์โนลด์

YG แถลงครั้งแรก ข่าว ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก อาร์โนลด์

"YG Entertainment" แถลงครั้งแรก ประเด็นข่าว "ลิซ่า BLACKPINK" ออกเดตซีอีโอชาวฝรั่งเศส "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หลังมีภาพคล้ายเที่ยวด้วยกัน

ยังคงเป็นประเด็นที่บลิ๊งค์ทั่วโลกค้างคาใจ สำหรับข่าวเดตของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่โดนจับตาความสัมพันธ์กับซีอีโอหนุ่มชาวฝรั่งเศส "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หรือ "Frédéric Arnault" อีกครั้ง เนื่องจากหลายคนสงสัยว่าทั้งสองอาจจะไปเที่ยวด้วยกัน

ล่าสุดสื่อดังเกาหลีใต้ Newsen ได้รายงานข่าวอ้างถึงตัวแทนของ "YG Entertainment" ว่ามีการแถลงข่าวเดตของ ลิซ่า ครั้งแรก โดยบอกเพียงสั้นๆ ว่า "เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดตของลิซ่าได้" 

YG แถลงครั้งแรก ข่าว ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก อาร์โนลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากคำแถลงของ YG Entertainment นั้น มีความเป็นไปได้ 2 ประการ คือหนึ่ง ลิซ่า ต้องการให้เรื่องชีวิตรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรืออย่างที่สองคือ อาจจะบอกว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้หากย้อนไปที่ผ่านมา YG Entertainment เคยออกมายืนยันข่าวเดตของ "BLACKPINK" แบบชัดเจน คือกรณีพี่ใหญ่ของวงอย่าง "จีซู BLACKPINK" กำลังศึกษาดูใจกับพระเอกหนุ่ม "อันโบฮยอน" ส่วนข่าวเดตของ "เจนนี่ BLACKPINK" และ "โรเซ่ BLACKPINK" นั้น YG ใช้คำตอบเดียวกันกับลิซ่า คือ "ไม่สามารถยืนยันได้" 

YG แถลงครั้งแรก ข่าว ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก อาร์โนลด์ YG แถลงครั้งแรก ข่าว ลิซ่า BLACKPINK ออกเดต เฟรเดอริก อาร์โนลด์

related