svasdssvasds

ไบร์ท นรภัทร จับไมค์โคฟเวอร์เพลง ส่งท้ายโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION

ไบร์ท นรภัทร จับไมค์โคฟเวอร์เพลง ส่งท้ายโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION

น่ารักจับใจ! พระเอกหนุ่ม "ไบร์ท นรภัทร" หยิบเพลง "17 (HOO HOO)" มาโคฟเวอร์ใหม่ ส่งท้ายโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION

เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ สำหรับโปรเจกต์ของ 2 พระเอกคู่ซี้ "ไบร์ท นรภัทร" และ "เน๋ง ศรัณย์" ใน "BRIGHTNENG VIBES SESSION" ที่ได้กระแสชื่นชมท่วมท้น และมียอดวิวสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาสองหนุ่มยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

ก่อนจะปิดท้ายโปรเจกต์ด้วยเพลงลำดับที่ 4 ซึ่งเป็นเพลงที่จะพาทุกคนมาสัมผัสกับอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ของ "ไบร์ท นรภัทร" หรือที่แฟนๆ เรียกว่า "ไบร์ทนอ" ผ่านบทเพลง "17 | Hoo Hoo" จากศิลปินวง "Dept" กับมาดกวนๆ และมีความขี้เล่น ที่เจ้าตัวอยากนำเสนออีกหนึ่งตัวตนให้ผู้คนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น 

ไบร์ท นรภัทร จับไมค์โคฟเวอร์เพลง ส่งท้ายโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยงานนี้ ไบร์ท นรภัทร ได้เล่าความตั้งใจว่า

"ที่มาที่ไปของการหยิบเอาเพลงมา Cover เพราะส่วนตัวชอบเพลงนี้อยู่แล้ว และรู้สึกว่าเป็นเพลงที่น่ารักมาก อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกมุมนึงของไบร์ท นอกเหนือคาแรคเตอร์แบดบอยที่เห็นกันเยอะแล้ว ผมอยากให้เห็นโมเมนต์แบบนี้บ้างครับ เลยจัดเพลงแบบนี้ให้เป็นอีก VIBE หนึ่งของเราครับ แต่การทำงานเพลงนี้ บอกเลยว่าเป็นเพลงที่ท้าทายมากที่สุด คือไบร์ทกังวลตั้งแต่เริ่มก่อนอัดเพลง แต่ก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ครับ รวมถึง Music Video ที่ได้ใส่ความสนุกเข้าไปเชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนจะชอบเพลง 17 | Hoo Hoo ในเวอร์ชั่นของไบร์ทนะครับ"

ไบร์ท นรภัทร จับไมค์โคฟเวอร์เพลง ส่งท้ายโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION ไบร์ท นรภัทร จับไมค์โคฟเวอร์เพลง ส่งท้ายโปรเจกต์ BRIGHTNENG VIBES SESSION

related