svasdssvasds

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เติบโตอีกขั้น เตรียมสานฝัน เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เติบโตอีกขั้น เตรียมสานฝัน เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

ก้าวใหญ่ของชีวิต! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เตรียมเปิดค่ายเป็นของตัวเอง เป็นบริษัทเกี่ยวกับบันเทิง หลังโบกมือลา หมดสัญญากับช่องเก่า

เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" พระเอกหนุ่มสุดฮอตวัย 26 ปี ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจครั้งแรกว่าได้โบกมือลา ไม่ต่อสัญญากับค่าย GMM TV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการจบลงด้วยดี ไม่มีดราม่าใดๆ  

นอกจากนี้หนุ่มไบร์ท ยังได้เผยข่าวดีที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นไปกับการเติบโตอีกขั้น เพราะเจ้าตัวได้ขึ้นแท่นเป็นท่านประธานไฟแรง เตรียมเปิดค่ายเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นค่ายที่ดูแลตัวเองและศิลปินคนอื่นๆ เรียกว่าเป็นก้าวใหญ่ในชีวิตที่ทำเอาหนุ่มไบร์ทตื่นเต้นสุดๆ

โดยหนุ่มไบร์ทบอกว่า "ผมหมดสัญญากับ GMM TV แล้ว ตอนนี้กำลังจะเริ่มออกมาทำเองแล้ว จริงๆ ก็ต้องขอบคุณ GMM TV ขอบคุณพี่ถามากๆ ถ้าไม่มี GMM TV ไม่มีพี่ถา ก็คงไม่มีไบร์ท วชิรวิชญ์ ในวันนี้แน่นอน ขอบคุณที่ให้โอกาสให้ประสบการณ์ผม ในตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา หลังจากนี้ผมก็ตั้งใจจะพัฒนาตัวเองต่อไป ทำงานดีๆ มาให้ทุกคนติดตามครับ" 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เติบโตอีกขั้น เตรียมสานฝัน เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผมตัดสินใจนานครับ ผมว่ามันเป็นก้าวใหญ่ของชีวิตเหมือนกัน แต่ผมรู้สึกว่าในวัย 26 ปี ผมเริ่มที่จะอยากขยับสเต็ปไป นอกจากที่จะเป็นแค่ศิลปิน ผมอยากจะทำค่ายของตัวเอง เป็นเหมือน อาร์ติสต์ เมเนจเมนต์ นี่แหละครับ แล้วเราก็ตั้งใจที่จะทำเป็นค่ายเพลง"

"รู้สึกว่ายิ่งเราได้เริ่มทำตอนที่เรายังเด็ก ยังมีไฟ ยังมีเวลา มันเป็นก้าวที่ดี ในการที่จะทำในช่วงวัยนี้ ถามว่าจะหานักร้อง นักแสดงเองไหม ผมว่าในช่วงแรกมันคือช่วงเซ็ตระบบ โดยการที่มีผมเป็นศิลปินก่อน แต่ถ้าหลังจากนี้มันเริ่มที่จะลงตัวขึ้น เราก็จะเริ่มดูแลศิลปินคนอื่นๆ ด้วยครับ"

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เติบโตอีกขั้น เตรียมสานฝัน เปิดค่ายเป็นของตัวเอง ไบร์ท วชิรวิชญ์ เติบโตอีกขั้น เตรียมสานฝัน เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

related