svasdssvasds

หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี

หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี

"หนิง ปณิตา" แท็กทีม "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เสริมดวงครั้งใหญ่ พร้อมเคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน ไลฟ์สดเทของแบรนด์เนม หลังเลิกสามี

ตัวแม่ตัวให้นมบุตร ด้านมูเตลูของแท้และแน่นอน ล่าสุดนางร้ายสาวโสด "หนิง ปณิตา" บินข้ามน้ำข้ามทะเล ควงคู่เพื่อนสาวพาร์ทเนอร์ธุรกิจ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ปุ๊ก เบญจกิติ" พร้อมด้วยตัวแทน "เซวา โสมดำ" โสมดำทุบฝ้ากว่า70 ชีวิต ไปขอพรเสริมความปัง ไหว้เจ้าตามแหล่งอันซีนที่มาเก๊าและฮ่องกง แบบจัดหนักจัดเต็ม 9 วัด 5 วัน 3 คืน เพื่อขอความรวยเฮงๆ

งานนี้ สาวหนิง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการมู นำทีมไหว้ขอพรด้วยตัวเอง พร้อมขนเครื่องไหว้เซ็ตใหญ่ ส่งตรงไปจากเมืองไทย พร้อมกับได้เปิดใจถึงการเสริมดวงครั้งใหญ่กับเพื่อนซี้ทางธุรกิจ วุ้นเส้น พร้อมเคลีย์ดราม่ามีปัญหาด้านการเงิน หลังเลิกราสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" จนต้องมาเทกระจาดไลฟ์สดขายของแบรนด์เนม และต้องบินไหว้พระมูเตลู ขอเงินของานทั้งทั่วไทยและต่างประเทศ

"ทริปนี้เรียกว่ามามูฯเต็ม มาทุกที่ที่ควรจะมาและมาในที่ ที่หลายคนไม่เคยมา สร้างพลังกลับไป อย่าเรียกว่าตัวแม่สายมูเลย เรียกว่าเป็นคนที่ไหว้เจ้ากับมาม๊ามาตั้งแต่เด็กมากกว่า ไม่ได้เป็นเจ้าแม่ หนิงก็มาเรียนรู้จากศาลเจ้านั้นแหละ แต่หนิงเป็นคนเชื่อที่นี่นะ เพราะก่อนจะมาทริปกับเซวา หนิงก็เพิ่งบินมาเมื่อเดือนที่แล้ว ถ้าเราทำตามพิธี ศรัทธาด้วยมันก็เห็นผล" 

หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มีอะไรที่ขอแล้ว เกิดขึ้นกับตัวแล้วเห็นผลบ้าง?

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัว คือหนิงมีค่าใช้จ่ายบ้างอย่างที่มันงอกเงยออกมา แล้วมีความจำเป็นต้องใช้ก็มาขอรอบที่แล้ว กลับไปซัก3วัน หนิงก็ได้ตามที่หนิงขอ คือมันไม่ได้เป็นจำนวนเงินเยอะเท่าไรหรอก เทคนิคพวกนี้คือเวลาเราขอ ก็ไม่ควรขออะไรที่เกินตัวเรา ขออะไรที่เป็นไปได้ ส่วนใหญ่ขอเงิน ขอปัดคนไม่ดีออกไปอะไรแบบนี้ ซึ่งมันก็จริงได้จริง รอบนี้มาก็ขอมาขอเรื่องธุรกิจ มาร่วมขอพลังกับวุ้นเส้น กับปุ๊ก เพราะว่าปลายปีเซวาก็มีเป้าที่ตั้งกันไว้ กับยอดขายปีนี้ เลยต้องมาขอท่าน รวมถึงตัวแทนของเราที่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเรามาไหว้ด้วยก็เชื่อว่าจะดี จะปังไปด้วยกัน"

เคลียร์ดราม่าเจอเม้าท์ตกอับ สามีทิ้งจนต้องไลฟ์สดขายของ เทแบรนด์เนม?

"เชื่อปะ ตอนที่ไลฟ์ขายของกันมันก็มีความขำขำกัน ก็คุยกับนานา กับเอ๋พรทิพย์เลยว่าเชื่อมั้ยเดี๋ยวมันต้องมีข่าวว่าตกอับแน่ๆ เพราะเวลามาไลฟ์ขายของ ต้องมีคนบอกว่ามีปัญหากับครอบครัว ต้องเอาของมาขาย คิดอยู่แล้วว่าต้องมีข่าวแบบนี้ มันเป็นสูตรสำเร็จของดาราที่ต้องโดนอยู่แล้ว แต่ว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่ เดี๋ยวเวลาเราซื้อของมันไม่เหมือนสมัยก่อนที่เราไปซื้อในห้าง ตอนนี้มันซื้อออนไลน์ บ้างอย่างซื้อมามันไม่ตรงกับเรา เราก็แค่เอามาปล่อยต่อในราคาที่ถูกมาก บ้างครั้งเราก็ใส่แค่ครั้งเดียว มันเป็นความสนุกมานั่งไลฟ์คุยเล่นกับเพื่อนมากกว่า" 

หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี

เจอข่าวเม้าท์แบบนี้ มีผลกระทบยังไงบ้าง?

"ตัวหนิงเองไม่มีผลกระทบอะไรหรอก เราเข้าใจแหละ แต่ก็จะมีเพื่อนนอกวงการโทรมาถาม ก็จะมีไลน์มาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ไหวไหมอะไรแบบนี้ แต่ว่าสำหรับหนิงเป็นเรื่องชิลชิลมาก ชินแล้ว"

หลังจากเรื่องกับสามี มีปัญหาเรื่องการเงินตามข่าวหรือเปล่า?

"ไม่มีเลย เอางี้ถ้าพูดในเรื่องของค่าใช้จ่าย เรื่องเงิน หนิงเป็นคนที่ดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กจนโตอยู่แล้ว ต่อให้แต่งงาน มีคู่ มีครอบครัว หนิงก็ใช้จ่าย ดูแลตัวเองอยู่แล้ว ไม่เคยไปขอเงินจิน หรือไปให้จินต้องมาจ่ายค่าอะไรให้หนิง เรื่องเลิกกับจินมันเลยไม่ใช่เรื่องที่ทำให้หนิงลำบาก แต่ถามถึงอนาคตเราก็มองไปถึงอนาคต เราก็ต้องทำอะไรให้มากขึ้นเพื่อเก็บไว้ให้ลูกเรา ที่ผ่านมามันก็เป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว พอเรามีลูกเป้าหมายในชีวิตมันเปลี่ยนไปอยู่แล้ว การใช้จ่ายมันไม่ได้แค่ใช้จ่ายเราคนเดียว มันเป็นการใช้จ่ายที่ต้องเผื่อไว้ให้ลูกในอนาคต มันก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้เป็นประเด็นอะไรมากมาย พอมาไลฟ์ขายของคนก็ไปจับประเด็นกันเอง"

หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี หนิง-วุ้นเส้น เสริมดวงครั้งใหญ่ เคลียร์ดราม่ามีปัญหาการเงิน หลังเลิกสามี

related