svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน

ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน

"ใหม่ ดาวิกา" เล่าความประทับใจ พร้อมเผยเบื้องหลังการทำงานเป็นนางเอก MV เพลง "Everyone Else Fades" ของ "มาร์ค ต้วน" ศิลปินระดับโลก

สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อนางเอกสุดฮอต "ใหม่ ดาวิกา" ปรากฏตัวเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง "Everyone Else Fades" ของศิลปินหนุ่มระดับโลก "มาร์ค ต้วน" (MARK TUAN) หรือ "มาร์ค GOT7" ซึ่งเพลงดังกล่าวจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 1 ก.ย. 2566 นี้

ล่าสุดนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ได้แชร์สตอรี่โปรโมทเพลง "Everyone Else Fades" พร้อมกับเปิดใจครั้งแรก หลังได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอก MV ประกบ มาร์ค ต้วน รวมถึงเล่าความประทับใจที่ได้ทำงานร่วมกับมาร์คและทีมงานคุณภาพ ซึ่งงานนี้ทำให้สาวใหม่มีความสุขและสนุกมาก  

ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวใหม่ ได้ระบุข้อความว่า

"So much fun working with you thanks for having me You and your team is amazing" (ซึ่งแปลว่า สนุกมากที่ได้ร่วมงานกับคุณ ขอบคุณมากที่มีฉัน คุณและทีมของคุณยอดเยี่ยมมาก)

"สนุกมากที่ได้ร่วมงานกับมาร์คและทีมของมาร์ค ทุกคนดูแลใหม่ดีมากๆ น่ารักสุดๆ คอยถามเสมอว่าใหม่โอเคไหม^^ และที่สัมผัสได้ก็คือความเก่งของมาร์ค เพราะเขาคุมและใส่ใจทุกรายละเอียด...เขาดูรักงานของเขามาก ปล.เลี้ยงอาหารเยอะมาก"

ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน ใหม่ ดาวิกา เล่าความประทับใจ หลังขึ้นแท่นนางเอก MV ของ มาร์ค ต้วน   

related