svasdssvasds

มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์

มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์

เขยไทยที่แท้ทรู! "มาร์ค ต้วน" หรือ "มาร์ค GOT7" มาทำงานเมืองไทย ไม่พลาดอาหารเด็ด แชร์ภาพต้มเล้ง ผัดกะเพรา น้ำแตงโมปั่นสู่สายตาชาวโลก

อีกหนึ่งศิลปินที่มาเมืองไทยบ่อย สำหรับหนุ่มสุดฮอต "มาร์ค ต้วน" (MARK TUAN) หรือ "มาร์ค GOT7" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ "GOT7" ที่ก่อนหน้านี้ได้มาเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เอเชียที่กรุงเทพ-ขอนแก่น 5 รอบการแสดง รวมถึงออกงานอีเว้นต์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอีฟแอนด์บอย

ซึ่งการมาเยือนเมืองไทยของ มาร์ค ต้วน นั้น นอกจากจะมาเจอแฟนๆ ชาวอากาเซ่แล้ว เจ้าตัวก็ดูจะเอ็นจอยกับการอยู่ในเมืองไทยมากๆ เพราะล่าสุดศิลปินหนุ่ม "มาร์ค ต้วน" ได้รวบรวมภาพขณะอยู่ในเมืองไทย ทั้งกิน ทั้งเที่ยวให้แฟนๆ ได้เห็นกันในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Fun times in 🇹🇭"   มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ที่หลายคนโฟกัสและเอ็นดู๊เอ็นดูเป็นพิเศษ คือภาพที่ มาร์ค ต้วน ทำหน้าอึ้ง เมื่อได้เจอ "ต้มเล้ง" จากยักษ์ ซึ่งเป็นเมนูดังของเมืองไทย และนอกจากจะลงภาพต้มเล้งแล้ว ยังพบว่าศิลปินหนุ่มได้โพสต์ภาพผัดกะเพราไข่ดาวเยิ้มๆ และน้ำแตงโมปั่นอีกด้วย  

งานนี้ทำเอาอากาเซ่ชาวไทย แห่เข้าไปคอมเมนต์และกดไลก์กันจำนวนมาก ต่างบอกสมเป็นเขยไทยที่แท้ทรู อาทิเช่น "มันต้องอร่อยมากแน่ๆ เลยแบบนี้, ต้องกลับมาไทยบ่อยๆแล้วนะคะ, หนุ่ม LA ผู้หลงใหลในต้มเล้ง, เอ็นจอยมาก น่ารักมาก, มาไทยอีกบ่อยๆ นะพ่อ, เขยไทยตัวจริง" เป็นต้น

มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์ มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์ มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์ มาร์ค ต้วน แฮปปี้กับเมืองไทย แชร์ภาพต้มเล้ง เมนูสุดแซ่บของไทยแลนด์

related