svasdssvasds

เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

คู่จิ้น "เจมีไนน์-โฟร์ท" เติมเต็มความฟินในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Gemini Fourth My Turn Concert" ฮอตแรงพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

ความสุขพุ่งทะยานสุดขีดกับงาน "Gemini Fourth My Turn Concert" คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ศิลปินสุดฮอต "เจมีไนน์ นรวิชญ์" และ "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" ที่โชว์จัดเต็ม พร้อมชวนศิลปินแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมสร้างความบันเทิง เมื่อ 26-27 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ "เจมีไนน์-โฟร์ท" ยังปังแบบเกินต้าน ส่งให้แฮชแท็ก #GeminiFourthConcertD1 พุ่งขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ของโลก รวมถึงติดเทรนด์ในอีกหลายประเทศด้วย อาทิ ประเทศไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ซึ่งทั้ง 2 วัน มียอดพุ่งสูงกว่า 2 ล้านโพสต์ 

เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ Gemini Fourth My Turn Concert เปิดเวทีด้วย 2 เพลงฮิต "รักหน้าตาเหมือนเธอไหม", "Sweet but Naughty" สองหนุ่มออดอ้อนคนดูสุดพลัง ทำเอาเหล่ามัมหมีฟินถ้วนหน้า ก่อนจะไปโยกย้ายต่อในเพลง "Beast inside" ขณะที่ โฟร์ท หยิบเพลงรักหวานๆ "ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น" และโชว์ซิงเกิล "อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก" และเพลง "Hello Mama" ที่โฟร์ทตั้งใจส่งความรู้สึกให้คุณแม่

ด้านคิวโชว์เดี่ยวของ เจมีไนน์ ก็คว้าไมค์มาร้องเพลงใหม่ "เอาไรว่ามา" เป็นเพลงรักสายเปย์ที่ขโมยหัวใจคนทั้งฮอลล์ไปได้แบบเต็มๆ และเพลง "มันเป็นใคร", "ทักครับ" ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่ เจมีไนน์ ได้ชวนแก๊งเพื่อนวงดนตรีตอนมัธยมขึ้นมาร่วมแจมความสนุกในครั้งนี้ด้วย และยังควงคู่สาวสวยอย่าง "เจ้าหญิง" ขึ้นเวทีโชว์ลีลาสไตล์ลาตินในเพลง "Despacito" ก่อนจะส่งไมค์ให้กับแขกรับเชิญ "ฟอร์ด" ที่ปลดล็อกสกิลหูทองคำในเพลง "มหันตภัย"

เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

ส่วน "สตางค์" ก็หยิบเพลงเพราะฟังสบาย "หมอกหรือควัน" มาเติมเต็มโมเมนต์ดีๆ ให้กับแฟนๆ ด้าน เจมีไนน์ ขออ้อนเหล่ามัมหมีด้วยเพลง "คิดถึงจัง(มาหาหน่อย)" โดนใจแฟนๆ อย่างหนักเล่นเอาทุกคนส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น แล้วไปมันส์กันต่อกับ โฟร์ท ในเพลง "วัดใจ" ที่ปลุกเอนเนอจี้ของแฟนๆ ให้เอ็นจอยเบอร์แรง

ก่อนที่ เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-ฟอร์ด-เอิร์น จะคว้าไมค์มาโชว์เพลงเพราะความหมายดี "การเดินทางที่สวยงาม" พร้อมกับภาพที่แฟนคลับโบกแท่งไฟไปตามจังหวะเพลง มาถึงส่วนที่แตกต่างของทั้ง 2 วัน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขึ้นเวทีมามอบความสนุกสุดฟินกันคนละแบบ วันแรก โฟร์ท ขอทำเซอร์ไพรส์ควงคู่สาวสวย "แอลลี่" ร้องเพลง "ลังเล" และเพลงฮิต "How to love" 

แต่ถ้าใครมาชมวันอาทิตย์ ก็ได้พบกับความน่ารักของ 3 สาววง "Pixxie" ออกมาแจมเพลง "อีกนิด" และ "DEJAYOU" กับ โฟร์ทได้อย่างสนุกสนาน ด้าน เจมีไนน์ ในพาร์ทวันแรกที่ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะ "นนท์ ธนนท์" ซึ่งเป็นนักร้องที่เจ้าตัวชื่นชอบ บุกมาขึ้นเวทีร่วมแจมใน 2 เพลงดัง "ทุกนาทีที่สวยงาม", "วันครบเลิก" 

นอกจากนี้ เจมีไนน์ ยังได้ชวนนักร้องคุณภาพ "หนึ่ง ETC" มาร่วมโชว์พลังเสียงกับเพลงฮิตอย่าง "เธอคือใคร", "ไม่เป็นรอง" และเข้าสู่พาร์ทของเพลงดังยุค 90 โฟร์ทมากับเพลงเพราะความหมายกินใจ "อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร" ส่วนฟาก เจมีไนน์ ขอร้องเพลงเศร้า "รักไม่ช่วยอะไร"

ต่อมาทั้งคู่ก็ขอจับไมค์ร้องเพลงด้วยกันกับ 2 ซิงเกิลฮิต "ท้องฟ้ากับแสงดาว", "ระหว่างทาง" ทำเอากราฟความฟินพุ่งกระจายเต็มพื้นที่เลยทีเดียว ก่อนจะปลุกเอนเนอจี้ของชาวด้อมคุณหนูให้ไปสนุกเบอร์แรงกับแขกรับเชิญ 5 หนุ่มวง "LYKN" ที่มาเขย่าเวทีให้สั่นสะเทือนกับสเต็ปการแดนซ์ในเพลง "Umm Umm"

จากนั้น เจมีไนน์-โฟร์ท ก็ออกมาร่วมประชันความจอยในเพลง "เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน", "เขินให้หน่อย" สร้างความครื้นเครงสุดพลัง แล้วค่อยสวิตช์โหมดมาส่งผ่านความรักให้กับทุกคนในเพลง "รักคู่ขนาน" และ "แค่ครั้งเดียว" ต่อเนื่องกันด้วยเพลง "เพลงรัก", "มากมาย" ที่ทั้งคู่ต้องการสื่อความหมายแทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆ ทุกคน

ส่วนเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ต คือ "Knock Knock" และ "ไหล่เธอ" พร้อมเผยภาพประทับใจที่ เจมีไนน์-โฟร์ท วิ่งไปรอบๆ เวทีพร้อมโบกไม้โบกมือลาทุกคนไปกับจังหวะดนตรีสนุกๆ เรียกว่าเป็นการส่งท้ายที่เติมเต็มความสุข ความสนุก ความทรงจำที่แสนพิเศษเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจอย่างมากเลยทีเดียว 

เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก เจมีไนน์-โฟร์ท สนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฮอตติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลก

related