svasdssvasds

HYBE x Geffen Records เปิดตัว 20 คนสุดท้าย เตรียมเดบิวต์ GLOBAL GIRL GROUP

HYBE x Geffen Records เปิดตัว 20 คนสุดท้าย เตรียมเดบิวต์ GLOBAL GIRL GROUP

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ทรงอิทธิพล "HYBE" x "Geffen Records" เปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน 20 คนสุดท้ายใน The Debut: Dream Academy เตรียมเดบิวต์เป็น GLOBAL GIRL GROUP

สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อค่ายเพลง K-Pop อย่าง "HYBE" ได้จับมือกับ "Geffen Records" ค่ายเพลงอเมริกัน เตรียมเฟ้นหาไอดอล เพื่อเดบิวต์เป็น "GLOBAL GIRL GROUP" ที่โลกไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขัน 20 คนสุดท้ายจากทั่วโลกที่มีเส้นทางความฝันเดียวกัน

โดยมีรายชื่อผู้เข้าแข่งขันรายการ "The Debut: Dream Academy" ทั้ง 20 คน ดังนี้

1. MARQUISE (Thailand)

2. EMILY (USA)

3. YOONCHAE (South Korea)

4. SOPHIA (Philippines)

5. UA (Japan)

6. MEI (Japan)

7. NAYOUNG (South Korea)

8. SAMARA (BRAZIL)

9. MANON (Switzerland)

10. MEGAN (USA)

11. LARA (USA)

12. EZRELA (Australia)

13. ILIYA (Belarus)

14. CELESTE (Argentina)

15. DANIELA (USA)

16. LEXIE (Sweden)

17. BROOKLYN (USA)

18. HINARI (Japan)

19. ADELA (SLOVAKIA)

20. KARLEE (USA) 

HYBE x Geffen Records เปิดตัว 20 คนสุดท้าย เตรียมเดบิวต์ GLOBAL GIRL GROUP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สาวๆ ทั้ง 20 คนจะเข้ารับการฝึกฝนในระบบเดียวกับศิลปิน K-Pop ซึ่งภายในวงจะถูกคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันที่ได้ฝึกฝนใน Los Angeles ตลอดปีที่ผ่านมา โดยการฝึกฝนครั้งนี้ ยังได้รับการดูแลจาก "Sungdeuk Son" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย ทั้ง "BTS", "TOMORROW X TOGETHER", "ENHYPEN"

การคัดเลือกนี้มีจุดหมาย เพื่อสร้าง Girl Group ระดับ Global ที่แตกต่าง หลากหลายทางด้านภาษาและวัฒนธรรม โดยผ่านการออดิชั่นสุดเข้มข้น และเตรียมถ่ายทอดเป็น DOCUSERIES บน Netflix เล่าถึงการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่พัฒนาตัวเองและเต็มไปด้วยความฝัน

ทั้งนี้ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE และ Geffen Records ยังได้ร่วมมือกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง "Nadia Hallgren", "Interscope Films" และ "Boardwalk Pictures" เพื่อเตรียมฉายในปี 2024 นี้ด้วย

สำหรับการเตรียมพร้อมของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ในการเข้าแข่งขันในรายการ "The Debut: Dream Academy" แฟนๆ ทั่วโลกสามารถติดตามรายการดังกล่าวได้ทาง YouTube ในวันที่ 1 กันยายน 2566 เวลา 08.00 น. เวลาสหรัฐฯ และจะฉายอย่างต่อเนื่องถึง 12 สัปดาห์ จนถึงการแข่งขันรอบไฟนอลในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 

HYBE x Geffen Records เปิดตัว 20 คนสุดท้าย เตรียมเดบิวต์ GLOBAL GIRL GROUP

นอกจากนี้ประธานค่าย HYBE และ John Janick ประธานและ CEO ของค่าย Interscope Geffen A&M ได้ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นในโปรเจกต์นี้ด้วย 

โดย "Bang Si-Hyuk" เผยว่า

"ผมอยากสร้างวงระดับโลก ด้วยวิธีการเดียวกับที่เราสร้างวง K-Pop และเพื่อสานฝันให้สำเร็จ เราต้องการพาร์ตเนอร์ที่มีความสามารถ จนผมได้พบกับ Janick ก็รู้สึกได้ว่าเราทั้งคู่มีบางอย่างที่เห็นตรงกัน ทั้งทางดนตรี ทางความคิด ผมจึงภูมิใจมากที่เราจะได้สร้างประวัติศาสตร์ และสร้างโอกาสเหล่านี้ในจักรวาลแห่ง K-Pop ด้วยกัน"

ด้าน "Janick" บอกว่า

"เมื่อ 2 ปีที่แล้ว Bang Si-Hyuk และผมได้พูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาศิลปิน ดนตรี และความคิดสร้างสรรค์ที่เราเชื่อมั่นกันอยู่เสมอ การพัฒนาวงระดับโลกด้วยระบบ K-Pop นั้น ถือเป็นโอกาสพิเศษอย่างมากที่เราจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลง เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ล้วนมีความทุ่มเท และสร้างความตื่นเต้นเพื่อแฟนๆ ทั่วโลก"

HYBE x Geffen Records เปิดตัว 20 คนสุดท้าย เตรียมเดบิวต์ GLOBAL GIRL GROUP

related