svasdssvasds

แจม-ฟิล์ม พาซีรีส์ Laws of Attraction ปังไม่หยุด ยอดวิวดูย้อนหลัง 2 ล้านวิว

แจม-ฟิล์ม พาซีรีส์ Laws of Attraction ปังไม่หยุด ยอดวิวดูย้อนหลัง 2 ล้านวิว

"แจม-ฟิล์ม" ตอกย้ำคู่จิ้นปังดังพลุแตก พาซีรีส์วาย Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด กระแสดี มียอดวิวดูย้อนหลังทะลุ 2 ล้านวิว

สาดความฟินเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ พร้อมเทใจให้ สำหรับซีรีส์วาย "Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด" ซึ่งนำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต "แจม รชตะ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์ จนใกล้จะลาจอแล้วก็ยังปังไม่หยุด

เห็นได้จากล่าสุดสองหนุ่ม "แจม-ฟิล์ม" พาซีรีส์ "Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด" ทุบสถิติดูย้อนหลังผ่าน TrueID ทะลุ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่มแจมและหนุ่มฟิล์มยิ้มแก้มปริกันสุดๆ พร้อมชวนแฟนๆ ห้ามพลาดตอนสุดท้ายในคืนวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.นี้ด้วย

แจม-ฟิล์ม พาซีรีส์ Laws of Attraction ปังไม่หยุด ยอดวิวดูย้อนหลัง 2 ล้านวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยหนุ่มแจม ได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"ดีใจมากๆ เลยครับ ที่ตอนนี้ซีรีส์ 'Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด' กระแสตอบรับที่ดีมากๆ แถมยอดวิวที่เข้ามาชมย้อนหลังทาง TrueID ตอนนี้ก็ทะลุ 2 ล้านวิวแล้ว ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยครับ ที่ติดตามชมซีรีส์ของพวกเราจากทุกช่องทาง ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ สำหรับเราจริงๆ ครับ"

ด้านหนุ่มฟิล์ม ก็บอกว่า 

"ส่วนผมอยากจะฝากย้ำกับแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งว่าซีรีส์ 'Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด' จะออกอากาศตอนอวสาน ในคืนวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.นี้แล้ว อยากให้มาลุ้นกันครับว่าเรื่องราวจะลงเอยยังไง จะมีอะไรหักมุมหรือเปล่า และที่สำคัญคือจะมีฉากเด็ดที่รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่มั้ย อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ"

แจม-ฟิล์ม พาซีรีส์ Laws of Attraction ปังไม่หยุด ยอดวิวดูย้อนหลัง 2 ล้านวิว แจม-ฟิล์ม พาซีรีส์ Laws of Attraction ปังไม่หยุด ยอดวิวดูย้อนหลัง 2 ล้านวิว

related