svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ ชี้แจง ข่าวลือยกเลิกจัด Miss Universe 2023 เพราะขาดสภาพคล่อง

แอน จักรพงษ์ ชี้แจง ข่าวลือยกเลิกจัด Miss Universe 2023 เพราะขาดสภาพคล่อง

"แอน จักรพงษ์" ชี้แจงความจริง หลังเจอข่าวลือยกเลิกจัด "Miss Universe 2023" เพราะขาดสภาพคล่อง ยืนยันยังจัดการประกวดเหมือนเดิม

ทำเอาแฟนนางงามว้าวุ่นใจกันใหญ่ สำหรับกรณีที่มีเพจหนึ่งได้ปล่อยข่าวพาดพิงว่า "JKN" กำลังจะยกเลิกจัดการประกวด "Miss Universe 2023" (มิสยูนิเวิร์ส 2023) เพราะขาดสภาพคล่อง แถมยังอ้างว่ากำลังหากลุ่มทุนมาซื้อต่อด้วย

ทำให้ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ไม่ปล่อยให้แฟนนางงามว้าวุ่นใจนาน ได้ออกมาโพสต์โต้ข่าวปลอม โดยยืนยันว่ายังจัดการประกวด Miss Universe 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

แอน จักรพงษ์ ชี้แจง ข่าวลือยกเลิกจัด Miss Universe 2023 เพราะขาดสภาพคล่อง

โดยระบุข้อความว่า

"FAKE NEWS!! ข่าวนี้เป็นข่าวปลอม ไม่มีความเป็นจริงเลย เอาอะไรมาเขียนคะ? ทุกอย่างล้วนแล้ววางแผนจัดเตรียมมาหลายเดือนแล้ว สำหรับการประกวดวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งรัฐบาลเอลซัลวาดอร์ เป็นเจ้าภาพนะคะ ทางเจเคเอ็นจึงจะขอดำเนินคดีตามกฎหมายกับสำนักข่าวทุกสำนักที่พูดไปเอง เขียนไปเอง วิเคราะห์กันเอง โดยไม่มีการสัมภาษณ์ผู้บริหาร รวมถึงตัวแอน เพียงเพื่อพยายามใส่ร้ายป้ายสี"

"อันเกิดมาจากเรื่องแค่เรื่องเดียว แต่พยายามหยิบยกเรื่องราวอื่นๆ ลามปามสร้างสีสันทางข่าวเกินเลย จากความเป็นจริง เพื่อมุ่งหาเรตติ้งและรายรับให้กับสำนักข่าวของตน จึงขอวิงวอนให้ประชาชนทุกท่าน รับฟังและเสพข้อมูลโดยตรงจากทางบริษัท ข้อความที่เป็นจริง ไม่ใช่ข้อความเท็จที่มีวัตถุประสงค์ร้ายแอบแฝง แอนและทีมงานพร้อมที่จะแถลงเรื่องราวทุกหัวข้อทุกประเด็นเร็วๆ นี้ค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านค่ะ"

ต่อมาทาง JKN ได้ร่อนจดหมายชี้แจง และยืนยันจัดการประกวด Miss Universe 2023 ไว้ว่า

"บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอยืนยันว่าการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 จะยังคงมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 นี้ ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับแฟนนางงามจากทั่วโลก และมุ่งหวังอย่างยิ่งในการเป็นองค์กรที่เสริมสร้างพลังของผู้หญิงทั่วโลก

ทางบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และองค์กรมิสยูนิเวิร์ส พร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าประกวด และแฟนนางงามที่เอลซัลวาดอร์ และแฟนๆ ที่รับชมผ่านทางพันธมิตรในการออกอากาศของเราในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทางบริษัทขอรับรองว่าเราจะยึดมั่นในการรักษาความยิ่งใหญ่ขององค์กรมิสยูนิเวิร์สอย่างที่ได้เคยประกาศไว้"

แอน จักรพงษ์ ชี้แจง ข่าวลือยกเลิกจัด Miss Universe 2023 เพราะขาดสภาพคล่อง แอน จักรพงษ์ ชี้แจง ข่าวลือยกเลิกจัด Miss Universe 2023 เพราะขาดสภาพคล่อง

related