svasdssvasds

โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

พระเอกแดนกิมจิ "โดคยองซู" (ดีโอ EXO) เล่าความประทับใจที่มีต่อทีมงานภาพยนตร์ "THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์" ดีใจได้ร่วมงานผู้กำกับดัง "คิม ยงฮวา" อีกครั้ง

เป็นภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก สำหรับ "THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์" ภาพยนตร์สุดระทึก ผลงานการกำกับของ "คิม ยงฮวา" และภารกิจสำรวจดวงจันทร์ครั้งแรกของ "โดคยองซู" หรือ "ดีโอ EXO" หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง "EXO"

โดยพระเอกหนุ่ม "โดคยองซู" รับบท "ซอนอู" นักบินอวกาศที่ถูกปล่อยเคว้งคว้างอยู่บนดวงจันทร์อย่างโดดเดี่ยว จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพื่อความสมจริงทางการแสดง โดคยองซูจึงต้องสวมชุดนักบินอวกาศที่มีความหนาอยู่ตลอดเวลา โดยมีทีมงานคอยดูแลอย่างดี

โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

โดย โดคยองซู เล่าเบื้องหลังการทำงานว่า

"ซีนการแสดงอารมณ์ดราม่า สำหรับผมที่ต้องถ่ายทำคนเดียว ทีมงานคอยช่วยเหลือ โดยนำเวอร์ชันที่มีการตัดต่อแล้วให้ผมดู และได้บรรยายถึงสถานการณ์บนโลก เพื่อให้ผมได้เข้าใจ"

"สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจที่สุด คือแม้ระหว่างการถ่ายทำจะอยู่ในช่วงฤดูหนาว แต่ผมต้องสวมชุดนักบินอวกาศหนาๆ อยู่ตลอดเวลา ร้อนมากๆ ครับ ทีมงานเปิดแอร์ให้ผม และในฤดูร้อน ทีมงานก็จะเปิดแอร์ให้อากาศเย็นมากที่สุด เย็นจนต้องสวมเสื้อแขนยาวเลยครับ ผมสัมผัสได้ถึงการดูแลเอาใจใส่อย่างอบอุ่นของทีมงาน ตลอดการถ่ายทำเลยครับ"

โดคยองซู ยังได้เผยเพิ่มเติมว่า "ทุกครั้งที่ผมดูการแสดงของตัวเองในเรื่อง THE MOON ผมคิดว่าน่าจะแสดงได้ดีกว่านี้ หรือแสดงในรูปแบบอื่น ผมพยายามพัฒนาฝีมือการแสดงอย่างต่อเนื่อง จนรู้สึกว่าตัวเองพัฒนามาไกลมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะเติบโตในวงการนี้ต่อไป" 

โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

สำหรับภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ "THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์" เป็นผลงานกำกับโดย "คิม ยงฮวา" ผู้กำกับจากภาพยนตร์โด่งดังใน "ALONG WITH THE GODS" เนื้อเรื่องนำเสนอความงามอันน่าทึ่งของดวงจันทร์และความกว้างใหญ่ของจักรวาล

และเป็นภารกิจสำรวจดวงจันทร์ครั้งแรกของ "โดคยองซู" ที่ติดอยู่บนดวงจันทร์เพียงลําพังด้วยระยะทางกว่า 384,000 กิโลเมตรจากพื้นโลก "ซอลคยองกู" และ "คิมฮีแอ" ตัวละครที่เป็นกุญแจหลักในการร่วมทำภารกิจช่วยชีวิตชายหนุ่มในครั้งนี้ ติดตามภาพยนตร์ "THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์" ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ IMAX และ Dolby ATMOS

โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ โดคยองซู เล่าความประทับใจ ทีมงานภาพยนตร์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

related