svasdssvasds

จีซู BLACKPINK เตรียมประกบ พัคจองมิน ในซีรีส์ซอมบี้ Influenza

จีซู BLACKPINK เตรียมประกบ พัคจองมิน ในซีรีส์ซอมบี้ Influenza

ถูกใจบลิ๊งค์ทั่วโลก! "จีซู BLACKPINK" ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องที่ 2 เตรียมประกบนักแสดงหนุ่ม "พัคจองมิน" ในซีรีส์ซอมบี้เรื่องใหม่ Influenza

ทำเอาบรรดาบลิ๊งค์ทั่วโลกตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อสื่อบันเทิงเกาหลีใต้ได้รายงานว่าศิลปินสาวสุดฮอต "จีซู BLACKPINK" พี่ใหญ่ของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" เตรียมรับบทนำ ประกบนักแสดงมากฝีมือ "พัคจองมิน" (Park Jung Min) ในซีรีส์แนวซอมบี้ "Influenza" ของ "Coupang Play"

หลังจากรายงานดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทาง "YG Entertainment" และ "SEM Company" ค่ายต้นสังกัดของ "จีซู-พัคจองมิน" ได้ออกมายอมรับว่า โปรเจกต์ดังกล่าวได้รับการทาบทามมาจริง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาบท 

จีซู BLACKPINK เตรียมประกบ พัคจองมิน ในซีรีส์ซอมบี้ Influenza

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับซีรีส์ "Influenza" เป็นเรื่องราวของ "นายทหาร" และ "แฟนสาว" ที่เลิกรากัน แต่มีเหตุการณ์ให้ต้องมาต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ที่ติดเชื้อไวรัส โดยมีฉากหลังเป็นหน่วยป้องกันภัยทางอากาศ ท่ามกลางตึกสูงในกรุงโซล ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการทำงานร่วมกันของนักเขียนบท "Han Ji Won" ผู้อยู่เบื้องหลัง "Parasite", ผู้กำกับ "Yoon Sung Hyun" จาก "Bleak Night" และ "Time to Hunt" รวมถึงนักเขียน "Ji Ho Jin"

โดย จีซู รับบทเป็น "ยองจู" หญิงสาวที่ถูกบอกเลิกจากแฟนหนุ่มนายทหาร แต่เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น คือการระบาดของซอมบี้ ทำให้เธอได้เจอแฟนหนุ่ม และต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้แข็งแกร่ง เพื่อต่อสู้เอาชีวิตรอด 

ขณะที่ พัคจองมิน รับบทเป็น "แจยุน" หนุ่มที่ต้องรับใช้ชาติในวัย 26 ปี ด้วยความวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคตและแฟนสาว ทำให้เขาตัดสินใจเป็นฝ่ายบอกเลิก แต่ต้องมาเผชิญกับโลกที่ถูกฝูงซอมบี้บุก ทำให้เขาต้องสวมบทบาทในฐานะหัวหน้าหน่วย เพื่อต่อสู้กับซอมบี้ 

ที่มา : soompi

จีซู BLACKPINK เตรียมประกบ พัคจองมิน ในซีรีส์ซอมบี้ Influenza จีซู BLACKPINK เตรียมประกบ พัคจองมิน ในซีรีส์ซอมบี้ Influenza

related