svasdssvasds

รู้จัก มาย ฮาเร็ม เจ้าของบท "เมียตำรวจ" ไวรัล เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ Netflix

รู้จัก มาย ฮาเร็ม เจ้าของบท "เมียตำรวจ" ไวรัล เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ Netflix

เปิดวาร์ป IG มาย ฮาเร็ม หรือ มาย ธนภรณ์ จากนางแบบสาว สู่เจ้าของบทบาทสุดไวรัล "จิ๋ม" แฟนตำรวจในซีรีส์ Netflix ชื่อดัง "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์"

อีกหนึ่งซีรีส์ทาง Netflix ที่มีกระแสมาแรง สำหรับ "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" (6ixtynin9 The Series) ซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้ที่นำเสนอเรื่องราวของ "ตุ้ม" หญิงสาวที่ถูกเลย์ออฟกะทันหัน กับกล่องแห่งโชคชะตาที่มาวางผิดไว้หน้าห้องเธอ จนเกิดเป็นมหากาพย์ความตลกร้าย

นอกจากบท "ตุ้ม" ซึ่งแสดงโดย "ใหม่ ดาวิกา" จะได้รับความสนใจจากคอซีรีส์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่หลายคนพูดถึง จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียล นั่นคือ "จิ๋ม" แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของตำรวจในซีรีส์ ซึ่งรับบทโดย "มาย ธนภรณ์" เจ้าของฉายา "มาย ฮาเร็ม"

สำหรับเส้นทางชีวิตของ มาย ธนภรณ์ นั้น บอกเลยไม่ธรรมดา เพราะเธอคืออดีตเน็ตไอดอลยุคแรกๆ แต่ปัจจุบันนี้กลายเป็นนางแบบหุ่นอวบสุดเซ็กซี่ที่แฟนๆ ซีรีส์อยากรู้จัก ตามหาวาร์ปกันยกใหญ่ 

มาย ฮาเร็ม รับบท "น้องจิ๋ม" เมียตำรวจ

ประวัติ "มาย ธนภรณ์"

  • มาย มีชื่อจริง ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล
  • รู้จักกันในชื่อ มาย ฮาเร็ม หรือ ฮาเร็มมาย (Haremmine)
  • เกิดวันที่ 12 พฤษภาคม 2540
  • ปัจจุบันอายุ 26 ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์
  • IG มาย ฮาเร็ม : haremminee

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น สาวมายเคยเป็นเน็ตไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในยุคแรกๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนจะมาโด่งดังในฐานะนักแสดงน้องใหม่จาก "Giggle Out The Series" รวมถึงมีผลงานละคร งานพิธีกรรายการ งานถ่ายโฆษณา งานถ่ายแบบอีกมากมาย

นอกจากนี้สาวมาย ยังเคยได้รับรางวัล "ESP Coolest Girl" และ "Seventeen best girl power in social media" จากการประกวด "Seventeen ambassador 2014" อีกด้วย

และล่าสุด มาย ฮาเร็ม เป็นไวรัลทั่วโซเชียล กับบทบาท "จิ๋ม" ในซีรีส์ชื่อดัง "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" โดยเธอรับบทเป็นสาวอวบหุ่นแซ่บ แฟนสาวของตำรวจจอนในเรื่อง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ สาวมายโชว์ฝีมือการแสดงอย่างดีเยี่ยม มีบทท้าทายยอมลงทุนโชว์เรือนร่าง เพื่อความสมบทบาท ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ซีรีส์อย่างล้นหลาม 

รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ รู้จัก มาย ธนภรณ์ เจ้าของบทบาทสุดไวรัล ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์

related