svasdssvasds

คริส อีแวนส์ สละโสดแล้ว! จูงมือ อัลบา แบปติสตา เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น

คริส อีแวนส์ สละโสดแล้ว! จูงมือ อัลบา แบปติสตา เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น

ยินดีกับความรักที่สดใส! "คริส อีแวนส์" จูงมือแฟนสาวรุ่นน้อง "อัลบา แบปติสตา" เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น โดยจัดเป็นพิธีส่วนตัว

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ทั่วโลก เมื่อสื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่าพระเอกวัย 42 ปี "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) เจ้าของบทบาท "Captain America" ได้จูงมือ "อัลบา แบปติสตา" (Alba Baptista) แฟนสาววัย 26 ปี เข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัว ณ บอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยมีนักแสดงจากค่าย "มาร์เวล" (Marvel) เข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" (Robert Downey Jr.), "คริส เฮมส์เวิร์ธ" (Chris Hemsworth), "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต้องเซ็นสัญญาไม่เปิดเผยข้อมูล รวมถึงไม่อนุญาตให้เก็บภาพในงานอีกด้วย

คริส อีแวนส์ สละโสดแล้ว! จูงมือ อัลบา แบปติสตา เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อช่วงปี 2022 มีข่าวลือว่าหัวใจของ คริส อีแวนส์ ไม่โสดแล้ว เพราะกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ อัลบา ได้ปีกว่าแล้ว รวมถึงมีการเผยแพร่ภาพทั้งคู่ออกเดตเดินจับมือกันแสนหวานที่ Central Park ตามรายงานระบุว่า คริสดูมีความสุขที่สุด แถมครอบครัวและคนใกล้ชิดก็ชื่นชม อัลบา มากๆ ด้วย

ส่วนโปรไฟล์ของ อัลบา นั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นนักแสดงสาวมากฝีมือจากโปรตุเกส จากนั้นได้ข้ามมาฝั่งฮอลลีวูดและมีผลงานสร้างชื่อ คือซีรีส์เรื่อง "Warrior Nun" เมื่อปี 2020 ของทาง Netflix ซึ่งเป็นผลงานแสดงภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเธอ

ปัจจุบัน อัลบา เป็นนักแสดงอยู่ภายใต้สังกัด Agency ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ Elite Lisbon ในโปรตุเกส, UTA Talents ในสหรัฐอเมริกา และ Subtitle Talent ในสหราชอาณาจักร 

ที่มา page six

คริส อีแวนส์ สละโสดแล้ว! จูงมือ อัลบา แบปติสตา เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น คริส อีแวนส์ สละโสดแล้ว! จูงมือ อัลบา แบปติสตา เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น คริส อีแวนส์ สละโสดแล้ว! จูงมือ อัลบา แบปติสตา เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น

related