svasdssvasds

เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียว ติดอันดับ 50 Women in Power 2023

เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียว ติดอันดับ 50 Women in Power 2023

"เจนนี่ BLACKPINK" ศิลปินวงการ K-POP เพียงหนึ่งเดียว ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 Women in Power 2023 ของ WWD ท่ามกลางคนดังระดับโลก

สร้างปรากฏการณ์ความปังระดับโลกอีกแล้ว สำหรับศิลปินสาว "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ล่าสุดได้รับเลือกจาก "WWD" หรือ "Women’s Wear Daily" ให้ติดอันดับ "50 Women in Power 2023" คนดังระดับโลกที่มีส่วนในการนำเทรนด์แฟชั่นประจำปี 2023 นี้

โดย "เจนนี่ BLACKPINK" ติดอันดับ 50 Women in Power 2023 ท่ามกลางคนดังซูเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Rihanna", "Selena Gomez", "Hailey Bieber", "Serena Williams", "Elena Velez", "Donatella Versace", "Lucia Silvestri", "Shonda Rhimes", "Jenna Ortega" ฯลฯ 

เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียว ติดอันดับ 50 Women in Power 2023

ทั้งนี้ WWD ยังได้ระบุด้วยว่า "เจนนี่" เป็นผู้ทรงอิทธิพลในด้านแฟชั่น ในฐานะนางแบบของ Chanel และนางแบบของ Calvin Klein รวมถึงการร่วมงาน Met Gala และเดินพรมแดงเมือง Cannes ในรอบปฐมทัศน์ The Idol ทาง HBO ซึ่งการปรากฏตัวของเจนนี่นั้น ได้รับความสนใจอย่างมาก

โดย เจนนี่ "BLACKPINK" ได้เผยกับทีมงาน WWD หลังเวที Chanel Paris Fashion Week ถึงมุมมองแฟชั่นของเธอไว้ว่า

"ฉันชอบแฟชั่นหลากหลายแนวค่ะ แรงบันดาลใจของฉันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทั้งสไตล์ยุค 80s, 90s, 70s ทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ"

"สิ่งที่ฉันทำที่บ้าน คือฉันไม่ได้เลือกแค่อย่างเดียว พวกเราช่วยกันสร้างภาพลักษณ์ที่ดีกับเพลงที่พวกเราทำด้วยกัน และสิ่งที่ฉันเลือกสวมใส่ต้องสอดคล้องกัน ดังนั้นทุกคนจึงมีบทบาทสำคัญสำหรับฉัน"

ที่มา : wwd

เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียว ติดอันดับ 50 Women in Power 2023  เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียว ติดอันดับ 50 Women in Power 2023  เจนนี่ BLACKPINK ศิลปิน K-POP หนึ่งเดียว ติดอันดับ 50 Women in Power 2023

related