svasdssvasds

ว่าน ธนกฤต พาสาวในฝัน พอลล่า เทเลอร์ คัมแบ็กวงการบันเทิง ผ่านเพลง คนข้างๆ

ว่าน ธนกฤต พาสาวในฝัน พอลล่า เทเลอร์ คัมแบ็กวงการบันเทิง ผ่านเพลง คนข้างๆ

"ว่าน ธนกฤต" สุดปลื้ม! ได้พาสาวในฝัน "พอลล่า เทเลอร์" คัมแบ็กนางเอก MV เพลงใหม่ "คนข้างๆ" เสมือนคืนชีพซีรีส์ในตำนาน "เนื้อคู่ประตูถัดไป"

เรียกว่าแฟนเพลงดีใจกันสุดๆ เมื่อนักร้องเสียงดี "ว่าน ธนกฤต" ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "คนข้างๆ" ที่ได้ยอดฝีมือ "Funky Wah Wah" มาช่วยเสริมทัพให้ดนตรีฟังสบาย รวมถึงได้นักแสดงสาว ขวัญใจหนุ่มๆ ในยุค 90 อย่าง "พอลล่า เทเลอร์" มาเป็นนางเอก MV คัมแบ็กงานบันเทิงในรอบหลายปีด้วย

โดยเนื้อเรื่องในเพลง "คนข้างๆ" อ้างอิงมาจากซีรีส์ในตำนานอย่าง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" มาเป็นแกนการเล่าเรื่อง โดยได้ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดัง "มุก ปิยะกานต์" มาเนรมิตภาพที่เราคุ้นตาผ่านเพลง "คนข้างๆ" ของว่าน 

ว่าน ธนกฤต พาสาวในฝัน พอลล่า เทเลอร์ คัมแบ็กวงการบันเทิง ผ่านเพลง คนข้างๆ

งานนี้ หนุ่มว่าน ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของเพลง และเบื้องหลังการทำงานร่วมกับสาวพอลล่า ที่คัมแบ็กวงการบันเทิง กลับมาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ โดยหนุ่มว่านบอกว่า

"ถ้าจะพูดว่าพี่พอลล่าเป็นคนทำให้เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ ก็คงไม่ผิด เพราะผมเขียนเพลงนี้จบ หลังจากที่ได้ไปออกรายการแล้วมีพี่พอลล่าไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์ ช่วงเวลานั้นความรู้สึกผมมันตีวนไปหมด ทำตัวไม่ถูก เหมือนเราได้เจอใครสักคนที่เราชอบเขามากๆ เลยนำความรู้สึกนั้น มาเขียนออกมาเป็นเพลง 'คนข้างๆ' ครับ"

"ต่อมาก็เป็นเรื่องของเอ็มวี ผมอยากให้พี่พอลล่ามาเล่น เพราะไหนๆ เพลงนี้ก็เขียนจบเพราะเขา ก็เลยลองเลียบๆ เคียงๆ ไป แล้วทางพี่เขาก็ตอบรับกลับมาว่ายินดีมาเล่นให้ เลยติดต่อไปถึงผู้กำกับที่คุ้นเคยกับเขา จึงมาเป็นพี่มุก โดยยึดโยงโครงเรื่องของซีรีส์ เนื้อคู่ประตูถัดไป"

"ซึ่งการถ่ายทำจะเป็นการใช้เทคนิคแบบกรีน สกรีนแล้วสร้างฉากมุมต่างๆ ตามที่ได้เห็นในเอ็มวีกัน เป็นความแปลกใหม่ในการนำเทคนิคนี้มาใส่ในเอ็มวีของเรา รวมถึงเพลงนี้ยังมีท่าเต้นแบบไม่ยากและก็ไม่ง่ายจนเกินไป ให้ทุกคนเต้นไปด้วยกันครับ" 

ว่าน ธนกฤต พาสาวในฝัน พอลล่า เทเลอร์ คัมแบ็กวงการบันเทิง ผ่านเพลง คนข้างๆ ว่าน ธนกฤต พาสาวในฝัน พอลล่า เทเลอร์ คัมแบ็กวงการบันเทิง ผ่านเพลง คนข้างๆ ว่าน ธนกฤต พาสาวในฝัน พอลล่า เทเลอร์ คัมแบ็กวงการบันเทิง ผ่านเพลง คนข้างๆ

related