svasdssvasds

YG ชี้แจงข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK ปฏิเสธต่อสัญญา ทิ้งข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท

YG ชี้แจงข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK ปฏิเสธต่อสัญญา ทิ้งข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท

"YG entertainment" ออกโรงชี้แจงข่าวลือ "ลิซ่า BLACKPINK" ปฏิเสธต่อสัญญา ทิ้งข้อเสนอเงิน 1,400 ล้านบาท บอกตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงหารืออย่างละเอียด

จากกรณีที่สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า "YG entertainment" ค่ายต้นสังกัด "BLACKPINK" มีการเจรจาให้ "ลิซ่า BLACKPINK" ต่อสัญญา โดยเสนอเงินสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 1,400 ล้านบาท แต่ "ลิซ่า" ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว แม้จะเป็นเพียงข่าวลือ แต่บลิ๊งค์ทั่วโลกก็กังวลใจไม่น้อย ขณะที่หุ้น YG ก็ร่วงหนักเกือบ -9%

ล่าสุดสำนักข่าวเกาหลีใต้ n.news.naver ได้รายงานแถลงการณ์ของ YG entertainment ที่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยบอกว่า

"พวกเรากำลังอยู่ระหว่างพูดคุย เพื่อต่อสัญญากับลิซ่า ส่วนข่าวลือที่แพร่กระจายทั่วโซเชียลอยู่ตอนนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ"

YG ชี้แจงข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK ปฏิเสธต่อสัญญา ทิ้งข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท

ขณะเดียวกันในรายงาน ยังระบุเพิ่มเติมว่าสมาชิกที่เหลืออย่าง "เจนนี่ BLACKPINK", "จีซู  BLACKPINK" และ "โรเซ่ BLACKPINK" ยังไม่ชัดเจนเรื่องจะต่อสัญญาหรือไม่ด้วย

สำหรับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกวง "BLACKPINK" ได้หมดสัญญากับทาง YG entertainment ไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 ซึ่งตอนนี้เวลาล่วงเลยมา 1 เดือนกว่าแล้ว แต่สาวๆ BLACKPINK ก็ยังไม่มีวี่แววข่าวดีเรื่องต่อสัญญา

ทั้งนี้สาวๆ BLACKPINK มีกำหนดการปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "BORN PINK WORLD TOUR" ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16-17 ก.ย. 2023 ซึ่งงานนี้เหล่าบลิ๊งค์ต้องมาลุ้นกันต่อว่า หลังจากเสร็จสิ้นเวิลด์ทัวร์แล้ว อนาคตของวง BLACKPINK จะเป็นอย่างไรต่อไป 

YG ชี้แจงข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK ปฏิเสธต่อสัญญา ทิ้งข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท YG ชี้แจงข่าวลือ ลิซ่า BLACKPINK ปฏิเสธต่อสัญญา ทิ้งข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท

related