svasdssvasds

แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง

แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง

"แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดังย่านสยามสแควร์ ก่อนบินกลับไปทำงานต่อ

หลงรักประเทศไทยแบบสุดๆ สำหรับศิลปินระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่ย่องเงียบบินลัดฟ้ามาเมืองไทยมาเซอร์ไพรส์อากาเซ่ เข้าร่วมงาน "WeTV ALWAYS MORE 2024" ในฐานะ Lead Mentor ของรายการ "Chuang ASIA"

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานราษฎร์ งานหลวงในไทยแล้ว "พี่แจ็ค" ก็ไม่พลาดแวะหาของอร่อยยามเย็นที่สยามสแควร์ สถานที่ที่เจ้าตัวชอบ ต้องแวะทุกครั้งเวลามาเมืองไทย โดยรอบนี้ พี่แจ็ค เอ็นจอยกับน้ำผลไม้ปั่นและชิมสุกี้ร้านดังที่สยามสแควร์ ก่อนจะบินกลับไปทำงานต่อ

แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ต่างยกมือถือถ่ายพี่แจ็คกันรัวๆ เมื่อเจ้าตัวแวะสั่งน้ำผลไม้สมูทตี้ หนึ่งในเมนูโปรดของพี่แจ็คที่ร้าน Juicy Bunny ก่อนจะไปดินเนอร์ต่อที่ร้านสุกี้ชื่อดัง Yuzu Suki พร้อมทีมงานอีกจำนวนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นการสังสรรค์กับทีมผู้บริหารจาก We TV ท่ามกลางแฟนๆ ที่ยืนกางร่มรอส่งพี่แจ็คกลับบ้านกันเต็มวอล์คกิ้ง สตรีท

แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง   แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง   แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง   แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง   แจ็คสัน หวัง เอ็นจอยของอร่อยในไทย แวะชิมน้ำผลไม้ปั่น-สุกี้ร้านดัง

related