svasdssvasds

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิด Cloud 9 Entertainment ผลักดันบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิด Cloud 9 Entertainment ผลักดันบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เปิดค่าย "Cloud 9 Entertainment" ผลักดันวงการบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์ เริ่มงานแรก "BRIGHT’s HOME PARTY" แฟนมีตติ้งในประเทศไทย-ต่างประเทศ

อีกหนึ่งศิลปินที่ขึ้นแท่น CEO หนุ่มไฟแรง สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ล่าสุดได้เปิดตัว "Cloud 9 Entertainment" บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบครบวงจร รวมไปถึงการจัดหาศิลปิน เพื่อผลักดันวงการบันเทิงไทยไปทำงานในระดับอินเตอร์

โดยโปรเจกต์แรกที่หนุ่มไบร์ทตั้งใจ คือ "BRIGHT’ s HOME PARTY" เป็นงานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงเตรียมปล่อย Full English Album ที่จับมือกับทาง Universal Music Thailand ผลิตเพลงที่เข้าถึงผู้ฟังจากเมืองไทยและทั่วโลก

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิด Cloud 9 Entertainment ผลักดันบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์

โดย ไบร์ท วชิรวิชญ์ เล่าถึงการเปิดบริษัท Cloud 9 Entertainment ไว้ว่า

"Cloud 9 Entertainment เป็นบริษัทที่พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรค่ายต่างๆ ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งเราตั้งเป้าให้เป็นบริษัท Entertainment แบบครบวงจร ทั้งในด้าน Artist Management การวางแผนงานต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า"

"ทั้งในด้านการจัดหาศิลปิน Music marketing, Creative รวมไปถึงด้าน Production ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา เพลง งานโปรดักชั่นประเภทอื่นๆ และงาน Event ต่างๆ อีกด้วย"

"สำหรับทิศทางของบริษัทผม ตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะผลักดันวงการบันเทิงไทยและศิลปินไทยให้ได้ไปทำงานและประสบความสำเร็จในระดับ international มากขึ้น"

"เพราะจากการที่ผมได้เดินทางไปทำงานในหลายๆ ประเทศ และมีโอกาสได้พูดคุย กับผู้ใหญ่คนสำคัญในหลายๆ วงการ ซึ่งมีความเห็นตรงกันว่าศักยภาพของวงการบันเทิงไทย และศิลปินไทยสามารถขยายตลาดไประดับ international ได้อย่างแน่นอน"

"ผมรู้สึกว่า ณ วันนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับ Asian Power มันเป็นช่วงเวลาของเอเชียจริงๆ ไม่ใช่แค่ทั้งเอเชียนะครับ ประเทศไทยเองด้วย ผมจึงอยากผลักดันสิ่งนี้ให้สำเร็จครับ"

"สำหรับโปรเจกต์ของ Cloud 9 ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ที่สามารถบอกได้ ก็จะมี  BRIGHT’ s HOME PARTY ที่จะจัดขึ้นทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศ รวมทั้งยังมี Full English Album ซึ่งทาง Cloud 9 Entertainment ได้จับมือกับทาง Universal Music Thailand ที่มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการช่วย distribute เพลงให้ไปถึงผู้ฟังทั้งในเมืองไทยและทั่วโลกครับ" 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิด Cloud 9 Entertainment ผลักดันบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิด Cloud 9 Entertainment ผลักดันบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เปิด Cloud 9 Entertainment ผลักดันบันเทิงไทย สู่ระดับอินเตอร์

related