svasdssvasds

ตู ต้นตะวัน เสน่ห์เหลือล้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะ Dior Ambassador

ตู ต้นตะวัน เสน่ห์เหลือล้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะ Dior Ambassador

"ตู ต้นตะวัน" อวดโฉมที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior Women’s Spring-Summer 24 Show Paris Fashion Week ในฐานะ Dior Ambassador

ขึ้นแท่นสาวฮอตมาแรงในตอนนี้ สำหรับนักแสดงสาวสวยวัย 22 ปี "ตู ต้นตะวัน" จากสังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดได้บินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ "Dior Women’s Spring-Summer 24 Show Paris Fashion Week" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งการไปเยือนปารีสครั้งนี้ สาวตูไปในนาม Brand Ambassador คนล่าสุด "Dior" ประจำประเทศไทย เฉิดฉายด้วยลุคสง่างาม สะกดทุกสายตา แม้จะเป็นอีเวนต์ใหญ่ครั้งแรกของสาวตู แต่เธอก็เรียกแสงแฟลชจากสื่อต่างชาติได้ดีเลยทีเดียว 

ตู ต้นตะวัน เสน่ห์เหลือล้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะ Dior Ambassador

โดยงานนี้มีเหล่าแฟนๆ มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ทำเอาสาวตูตื่นเต้นและดีใจสุดๆ ที่ได้ไปร่วมงานและมีโอกาสเจอแฟนๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ภายในงาน สาวตูยังได้พบปะกับเหล่าคนดังมากมายอีกด้วย  

สำหรับดาราสาว "ตู ต้นตะวัน" เกิดวันที่ 8 พฤศจิกายน 2543 เป็นน้องสาวแท้ๆ ของนักแสดงหนุ่ม "ตน ต้นหน" ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนผลงานที่ทำให้รู้จักวงกว้าง คือบทบาท "กอหญ้า" นางเอกซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "F4 Thailand" ประกบ 4 หนุ่มสุดหล่อ "ไบร์ท วชิรวิชญ์", "วิน เมธวิน", "นานิ หิรัญกฤษฎิ์" และ "ดิว จิรวรรตน์"

ตู ต้นตะวัน เสน่ห์เหลือล้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะ Dior Ambassador  ตู ต้นตะวัน เสน่ห์เหลือล้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะ Dior Ambassador  ตู ต้นตะวัน เสน่ห์เหลือล้น ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ในฐานะ Dior Ambassador

related