svasdssvasds

ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์

ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์

"ดีเจบุ๊คโกะ" แท็กทีม "โบว์ กัญธนัช" CEO แบรนด์ Beauvy Collagen ขึ้นรับรางวัล "HOFS Award 2023" ที่ประเทศสิงคโปร์

Beauvy Collagen ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ Hall of Fame in Singapore รับรางวัล HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นงานที่จะรวบรวมธุรกิจและบุคคลที่ทรงอิทธิพลและมีชื่อเสียงมาจากแวดวงต่างๆ อีกทั้งยังเป็นเวทีที่มอบรางวัลให้กับนักธุรกิจ สุดยอดธุรกิจแห่งปี และแบรนด์จากทั่วโลกที่มีคุณภาพ

โดยปีนี้ โบว์ กัญธนัช กิตติถิรธรรม ในฐานะผู้บริหาร หรือ CEO ของแบรนด์ Beauvy Collagen ได้ขึ้นรับรางวัล Dietary supplements hall of fame ในหมวดกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ได้รับความนิยมและมีกระแสมาแรง พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ได้ขึ้นรับรางวัล The Iconic Figure of Social media Award บุคคลผู้โดดเด่นและมีชื่อเสียงโด่งดังบนโซเชียลมีเดีย ได้ร่วมเดินทางไปรับมอบรางวัลและร่วมถ่ายภาพในนามของ Beauvy Collagen ถึงประเทศสิงคโปร์

เป็นที่น่ายินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ Beauvy Collagen คลอลาเจนสกัด เป็นผลิตภัณฑ์ตัวช่วยในการดูแลผิวและสุขภาพ ให้เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาแรงในปีนี้ ซึ่งการันตีได้ถึงคุณภาพของแบรนด์ Beauvy Collagen ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสูตรและทดลองเอง โดยทีมคุณหมอ พร้อมด้วยสารสกัดที่มีงานวิจัยรองรับ รวมถึงการควบคุมการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล  HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์

โบว์ กัญธนัช กิตติถิรธรรม ในฐานะผู้บริหาร หรือ CEO ของแบรนด์ Beauvy ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ที่ผ่านมาส่วนตัวนั่นทำธุรกิจทางด้านออแกไนซ์เซอร์ และผลิตรายการโทรทัศน์ รายการยูทูบออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เริ่มลงมือทำแบรนด์ของตัวเอง และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และรางวัลนี้คือจุดเริ่มต้นให้เรามีพลังในการผลักดันให้แบรนด์เข้มแข็งต่อขึ้นไปอีก"

"ตัวเองในฐานะ CEO ของแบรนด์ Beauvy รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ และขอขอบคุณมากๆ ที่ผู้บริโภคให้การตอบรับและให้ความสำคัญกับทางแบรนด์ Beauvy ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Beauvy Collagen นั้น เป็นที่นิยมและเป็นกระแสอยู่ในโซเชียลมีเดียและการขายออนไลน์ โดยเฉพาะ TIKTOK ในปัจจุบันนี้"

"โบว์ขอขอบคุณรางวัล HOFS Award 2023 รวมถึงต้องขอขอบคุณทางภาครัฐและเอกชนจากประเทศสิงคโปร์ และขอบคุณ คุณบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Beauvy ที่ทำให้แบรนด์เข้มแข็ง ต้องบอกว่าสำหรับรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ทรงพลังและทรงคุณค่ามากๆ เป็นรางวัลแรกของแบรนด์ Beauvy"

"ซึ่งรางวัลนี้เสมือนเป็นการให้กำลังใจ ทำให้โบว์อยากไปต่อให้สุดกว่านี้ และพร้อมที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์และโปรดักส์ใหม่ๆ ออกมาอย่างพิถีพิถันที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน รวมถึงการทำให้แบรนด์ Beauvy เติบโตและคงอยู่ต่อไป และโบว์ต้องขอขอบคุณทุกๆ ภาคส่วนในครั้งนี้ที่ให้ Beauvy มาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ค่ะ"

ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล  HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล  HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล  HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ ดีเจบุ๊คโกะ-โบว์ กัญธนัช ขึ้นรับรางวัล  HOFS Award 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์

related