svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

มัดรวม 8 สัญญาณทำบลิ๊งค์ว้าวุ่นใจ "ลิซ่า BLACKPINK" อาจจะโบกมือลา ไม่ต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment

เป็นประเด็นที่บรรดาบลิ๊งค์ทั่วโลกให้ความสนใจแบบต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวการต่อสัญญาของสาวๆ "BLACKPINK" โดยเฉพาะไอดอลสาวชาวไทย "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ดูเหมือนจะยังหารือกับค่ายต้นสังกัด "YG Entertainment" ไม่ลงตัว ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวลือสะพัดว่าเธออาจจะไม่ต่อสัญญาอยู่บ่อยครั้ง

บวกกับทางด้าน "ลิซ่า" ก็มีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ลงภาพและทำกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย ยิ่งทำให้แฟนๆ กังวลใจ วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 8 สัญญาณที่ทำให้เหล่าบลิ๊งค์ว้าวุ่นใจว่า ลิซ่า BLACKPINK อาจจะโบกมือลา ไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment ดังนี้

1. ลิซ่า มีข่าวออกเดตครั้งแรกในรอบ 7 ปี

เริ่มกันที่สัญญาณแรก กับข่าวเดตครั้งแรกในรอบ 7 ปีของ ลิซ่า ที่ตกเป็นข่าวลือกำลังศึกษาดูใจกับซีอีโอหนุ่มชาวฝรั่งเศส "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" (Frédéric Arnault) เนื่องจากมีภาพทั้งสองเที่ยวด้วยกันว่อนโซเชียล ซึ่งทาง YG ก็ออกมาแถลงแบบสั้นๆ ว่า "ไม่สามารถยืนยันการเดตของลิซ่าได้" ยิ่งทำให้แฟนๆ สงสัยหนัก 

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

2. เอเจนซี่จีนติดต่อขอร่วมงานกับ ลิซ่า ไม่ได้ เพราะสัญญายังไม่ชัดเจน

มาต่อที่สัญญาณที่สอง เมื่อสำนักข่าวเกาหลีใต้ Munhwa Ilbo ได้รายงานว่า ลิซ่า ยังหารือเรื่องการต่อสัญญากับ YG ไม่ลงตัว เนื่องจากยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ ทั้งยังระบุข้อมูลจาก "แหล่งข่าวในประเทศจีน" ทำนองว่า

"เอเจนซี่ฝั่งจีนมีการติดต่อขอร่วมงานกับ ลิซ่า แต่ทางวายจีตอบกลับว่าเป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับกำหนดการ หลังจากเดือนสิงหาคม เพราะการต่อสัญญากับลิซ่ายังไม่ชัดเจน"  

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

3. โพสต์ภาพใส่บิกินี่ลงโซเชียลครั้งแรก

ย้อนไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลิซ่า ได้สร้างกระแสฮือฮาหนักมาก กับการโพสต์ภาพเที่ยวทะเล นุ่งบิกินี่สีเขียวพาสเทลลงเล่นน้ำ พร้อมโชว์หุ่นเพรียว แผ่นหลังขาวเนียน ทำเอาอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟ

ซึ่งการที่เห็น ลิซ่า โพสต์ภาพบิกินี่ลงอินสตาแกรมแบบนี้ ทำให้แฟนๆ บางส่วนกังวลใจไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่เคยลงภาพแซ่บๆ ใส่บิกินี่แบบนี้มาก่อน ขณะที่ ลิซ่า เคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบเที่ยวทะเล ชอบใส่บิกินี่มาก แต่ไม่กล้าลงรูป เนื่องจากกลัวคุณแม่นั่นเอง  

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

4. ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Universal โพสต์ภาพ ลิซ่า 

ตามมาติดๆ ช่วงต้นเดือนกันยายน อินสตาแกรมของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลก "Universal Music Group" หรือ "UMG" ได้โพสต์ภาพ ลิซ่า กำลังเที่ยวทะเลลงบนอินสตาแกรมหลักของค่าย พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า "Lalisa" และใส่อิโมจิรูปหัวใจสีฟ้า ก่อนจะแท็กไอจี @lalalalisa_m และไอจีหลัก @blackpinkofficial

ขณะที่แฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่า ลิซ่า จะยุติสัญญากับค่ายเดิม เพื่อจะมาเซ็นสัญญากับค่ายใหม่จริงหรือเปล่า เพราะหากย้อนไป ลิซ่า เคยทำงานกับ Interscope Records ในเครือ Universal Music Group ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายงานของ BLACKPINK นอกทวีปเอเชียด้วย 

5. ข่าวลือ ลิซ่า ปฏิเสธต่อสัญญา ไม่รับข้อเสนอ 1,400 ล้านบาท

ช่วงกลางเดือนกันยายน กระแสข่าวลือไม่ต่อสัญญาของ ลิซ่า กลับมากระหึ่มอีกครั้ง เมื่อสื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ลิซ่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก YG ที่มีการเจรจาให้ ลิซ่า ต่อสัญญา โดยเสนอเงินสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 1,400 ล้านบาท

แม้ข่าวดังกล่าวจะเป็นเพียงข่าวลือ แต่บลิ๊งค์ทั่วโลกก็กังวลใจ ขณะที่หุ้น YG ก็ร่วงหนักเกือบ -9% ก่อนที่ต่อมามีรายงานจาก YG ที่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ พร้อมกับบอกกำลังอยู่ระหว่างพูดคุย เพื่อต่อสัญญากับลิซ่า  

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

6. เผยความในใจถึง "บลิ๊งค์" กับคำพูดชวนคิด

หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK FINALE IN SEOUL" ทาง ลิซ่า ก็ได้เผยความในใจถึงบลิ๊งค์ทั่วโลก ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 2,596 วัน ซึ่งคำพูดของ ลิซ่า นั้น ทำให้ชาวบลิ๊งค์น้ำตาคลอต่างลุ้นกระแสข่าวต่อสัญญา โดยลิซ่าพูดว่า  

"เป็นเวลากว่า 2,596 วันแล้ว ตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรก ระหว่างทัวร์ครั้งนี้ เราอยู่กับบลิ๊งค์ จนได้มีโอกาสแสดงในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ถ้าไม่มีบลิ๊งค์พวกเราคงไม่สามารถทำได้ ขอบคุณที่ร่วมสนุกและคอยเชียร์พวกเราเสมอมา ขอบคุณที่มอบของขวัญ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับหนู ขอบคุณที่ทำให้วัย 20 ของหนูสว่างไสว ขอบคุณบลิ๊งค์นะคะ หนูรักคุณมาก"

7. บินเดี่ยวปารีส แบบไร้เงาการ์ด ไร้เมเนเจอร์ดูแล

สำนักข่าวเกาหลีใต้ 뉴스엔·NewsenTV ได้เผยแพร่คลิป ลิซ่า เดินทางไปทำงานที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส แบบคนเดียว ไม่มีเมเนเจอร์จากค่าย YG และไม่มีการ์ดด้วย แต่มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวที่เดินทางมาส่งที่สนามบิน ก่อนจะแยกย้ายกลับไป

และเมื่อ ลิซ่า เดินทางถึงปารีส กลับมีบอดี้การ์ดชาวต่างชาติมาคอยดูแล ยิ่งทำให้หลายคนจับตาว่า ลิซ่า อาจจะไม่ต่อสัญญากับค่ายต้นสังกัดหรือเปล่า เนื่องจากการไปทำงานต่างประเทศครั้งนี้ ค่อนข้างแปลกและแตกต่างจากทุกครั้ง เพราะไม่มีคนของ YG ตามมาดูแลเลย

8. ครั้งแรกกับการโชว์เซ็กซี่ ในคลับ Crazy Horse Paris

ปิดท้ายที่กระแสฮือฮาไปทั่วโลก สำหรับโชว์สุดเซ็กซี่ครั้งแรกของ ลิซ่า ใน "Crazy Horse Paris" คลับคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงในฝรั่งเศส โดยเธอทำการแสดงทั้งหมด 5 รอบ เมื่อวันที่ 28-30 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งการไปร่วมโชว์แสนเซ็กซี่และเร่าร้อนครั้งนี้ ก็เกิดเสียงวิจารณ์หลากหลาย ทั้งส่วนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจขึ้นโชว์ของลิซ่า หวั่นใจถึงความไม่เหมาะสม แม้จะไม่ให้มีการบันทึกภาพก็ตาม ขณะที่แฟนๆ บางส่วนมอง ลิซ่า ขึ้นโชว์ในคลับแห่งนี้ เหมือนตอกย้ำข่าวไม่ต่อสัญญาหรือเปล่า เพราะงานนี้ไม่มีคนจากค่าย YG ตามประกบตัวเหมือนเคย  

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment

ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment ลิซ่า BLACKPINK กับ 8 สัญญาณ อาจไม่ต่อสัญญา YG Entertainment ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related