svasdssvasds

ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก

ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก

คู่จิ้นสุดฮอต "ซี-นุนิว" จัดเต็มความฟินในคอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก "ZeeNuNew 1st Concert Another Life" โดนใจแฟนๆ แห่ซัพพอร์ตจนติดเทรนด์โลก

ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น สมกับเป็นคู่จิ้นคู่ฮอต สำหรับ "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว ชวรินทร์" ที่ล่าสุดได้จัดคอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก "ZeeNuNew 1st Concert 'Another Life' Presented by Lazada" ตอบแทนความรักและสร้างความทรงจำดีๆ ให้เหล่า "ซนซน นานานุ ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้เต็มอิ่มทั้ง 2 รอบการแสดง

โดยคอนเสิร์ตนี้ "ซี-นุนิว" มีส่วนร่วมในการออกไอเดียสำหรับโชว์ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความหลากหลาย สมกับชื่อคอนเสิร์ต "Another Life" แถมงานนี้ "ค่ายดูมันดิ" ยังทุ่มทุนด้านโปรดักชั่นถึง 8 หลัก รวมถึงภาพและระบบเสียงแบบใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ทุกคน

ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก

สองหนุ่มเปิดเวทีที่สะกดใจแฟนคลับได้อยู่หมัด ในเพลง "Feeling good" และ "Bones" กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์และแทบหยุดหายใจในโชว์เพลง "7 Rings" นอกจากนี้ยังมีพาร์ทซึ้งๆ ของ ADAM & EVE ซีมาในเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายอย่าง "กลิ่นดอกไม้" ด้าน นุนิว ส่งรักให้แฟนคลับผ่านเพลง "ยินดี" และเพลง "รักแรก"

จากนั้นไปสนุกที่พาร์ทมาเฟีย ซึ่งทั้งสองเล่นได้สมบทบาท นุนิวถูกกลุ่มผู้ร้ายจับตัว หนุ่มซีปรากฏตัวพร้อมขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินมากลางฮอลล์ และช่วยนุนิวที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤตจากผู้ร้ายได้ ก่อนจะจับมือกันขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินกลับไปพร้อมกับเพลง "16 shots"

เท่านั้นยังไม่พอ ซี-นุนิว ยังได้โหนสลิงในเพลง "Far Away" ในพาร์ทของจอมยุทธ ที่ขอเอาใจแฟนคลับชาวจีนที่เป็นอีกแรงซัพพอร์ตมาโดยตลอด งานนี้เลยได้ฟังเพลง "รักแท้" ที่ผสานเนื้อเพลงจีนด้วย เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ประทับใจแฟนคลับอย่างมาก รวมถึงมีหลายๆ พาร์ทที่ทั้งสองมอบให้แฟนๆ 

ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก

คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ ซี-นุนิว ยังได้ชมเดอะมิวสิคัลที่พาย้อนกลับไปในวันแรกที่ได้เจอกัน จนถึงวันนี้ที่อยู่ข้างกันมาตลอด ผ่านเรื่องราวประทับใจ จนเรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่น นอกจากความสนุก ความสุขผ่านเสียงเพลงและโชว์ต่างๆ ที่ ซี-นุนิว ตั้งใจถ่ายทอดให้เหล่าซนซน นานานุ ซันไชน์ ได้เห็นนั้น

งานนี้ยังเสียน้ำตาที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะช่วงเวลาที่ได้จับมือร่วมกัน จนประสบความสำเร็จเป็นปีทองอย่างต่อเนื่อง ทำเอากลั้นน้ำตาแห่งความสุขและความซึ้งเอาไว้ไม่อยู่ รวมถึงแฟนคลับไม่พลาดทำ Fan Project มาเซอร์ไพรส์ด้วย

โดยคอนเสิร์ตคู่ครั้งนี้ ซี-นุนิว ได้เผยความรู้สึกว่า

"มีความสุขและสนุกมากๆ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นงานที่พวกเราตั้งใจทำมากๆ เป็นงานใหญ่ที่ได้ร่วมออกไอเดีย เพราะอยากให้เห็นชีวิตของพวกเราในมุมต่างๆ เหมือนอย่างชื่อคอนเสิร์ต Another Life บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบ พวกเราเองก็ดีใจและชื่นใจสุดๆ ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอ ดีใจที่ได้ส่งความสุขให้กับทุกคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้"

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ ซี-นุนิว ที่ครบทุกอารมณ์ สองหนุ่มเต็มที่กับคอนเสิร์ตและโชว์ต่างๆ ทำให้ ZeeNuNew 1st Concert 'Another Life' Presented by Lazada ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก มียอดเทรนด์สะสมถึง 2 ล้านทวิตต่อรอบการแสดง เป็นคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกที่สุดปัง ประทับใจทั้งในฮอลล์และโลกออนไลน์เลยทีเดียว 

ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก ซี-นุนิว คอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก เต็มอิ่มทุกความสุข ปังจนติดเทรนด์โลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related