svasdssvasds

(G)I-DLE สร้างความร้อนแรงครั้งใหม่ ผ่านอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษ HEAT

(G)I-DLE สร้างความร้อนแรงครั้งใหม่ ผ่านอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษ HEAT

"(G)I-DLE" เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่ "HEAT" ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่ กับการร่วมงานของ Meghan Trainor และ Ryan Tedder

เตรียมตัวให้พร้อมไปดื่มด่ำกับโลกอันน่าทึ่งของ "(G)I-DLE" ในอัลบั้มอีพีภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเธอ "HEAT" ผลงานชุดนี้ถูกปล่อยออกมาแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลเปิดตัว "I Want That" ที่น่าเร้าใจทันทีที่ได้ฟัง แฟนเพลงก็ถูกสะกดด้วยจังหวะดนตรีที่ทรงพลัง และเสียงร้องอันไพเราะในแบบฉบับของ (G)I-DLE อัลบั้มนี้ยังนำเพลงฮิตที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้อย่าง "I DO" ที่แค่เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็ทะยานสู่ชาร์ต Billboard Pop Airplay นับเป็นการติดชาร์ตรอบสองของ (G)I-DLE ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จกับการครองใจแฟนเพลงชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่องของพวกเธอได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอัลบั้มนี้ยังได้ศิลปินดัง ๆ อย่าง Ryan Tedder, Meghan Trainor และ Jon Bellion มาร่วมงานด้วย

เมื่อพูดถึงความหลากหลายและคุณค่าในการสะสมอัลบั้ม HEAT คือตอบโจทย์อย่างมาก เพราะมีให้เลือกถึง 18 แพ็กเกจที่แตกต่างกัน ทั้งยังมีจำหน่ายในร้านค้า Official Online รวมถึงร้านค้าปลีกที่ได้รับการคัดสรรแล้วอย่าง  Amazon, Barnes&Noble, Target และ Walmart โดยแต่ละแพ็กเกจมอบประสบการณ์ด้านภาพและการสัมผัสที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน

และคาดว่า HEAT จะเป็นอัลบั้มของ (G)I-DLE ที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกา แฟนพันธุ์แท้ของ (G)I-DLE ต้องมีไว้ในครอบครองเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษสุดพิเศษจาก (G)I-DLE มั่นใจได้เลยว่า นี่จะเป็นอัลบั้มที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างแน่นอน ปักหมุดวันปล่อยอัลบั้มในปฏิทินให้พร้อม แล้วเตรียมตัวไปสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่คุณจะไม่มีวันลืมกับอัลบั้ม HEAT

(G)I-DLE สร้างความร้อนแรงครั้งใหม่ ผ่านอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษ HEAT

เกี่ยวกับ (G)I-DLE

"(G)I-DLE"  คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กับยอดฟังทางระบบสตรีมมิงกว่า 1.4 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2018 (G)I-DLE ก็มาพร้อมจุดยืนที่แตกต่างด้วยการร่วมโปรดิวซ์เพลงและมีส่วนในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ต่าง ๆ ของตัวเอง ด้วยการนำของหัวหน้าวง So-yeon (โซยอน) และสมาชิกทั้ง Minnie (มินนี่), Yuqi (อูกี), Miyeon (มิยอน) และ Shuhua (ชูฮวา)

พวกเธอส่งผลงานเพลงสุดปังอย่าง "LATATA" และ "NXDE" ที่ฮิตติดชาร์ต US Top 40  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแต่งเพลงและทักษะในด้านโปรดักชันได้เป็นอย่างดี ซิงเกิล "Queencard" ของพวกเธอ สร้างกระแสความแรงด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 41 บนชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 และอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Emerging Artists  รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังทำยอดวิวทาง YouTube ทะลุ 230 ล้านวิวอีกด้วย

(G)I-DLE สร้างความร้อนแรงครั้งใหม่ ผ่านอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษ HEAT

related