svasdssvasds

เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ

เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ

ทำได้แล้ว! "เนท My Mate Nate" ยูทูบเบอร์ดัง ตัวแทนชาวไทย คว้าชัยชนะบนเวทีระดับโลก "Influencer Boxing" ที่ประเทศอังกฤษ

พาธงชาติไทยโชว์สายตาชาวโลกได้สำเร็จ สำหรับยูทูบเบอร์หัวใจไทย "เนท My Mate Nate" หรือ "เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง" ที่ล่าสุดได้ขึ้นชกบนเวทีระดับโลกในรายการ "Influencer Boxing" ที่ประเทศอังกฤษ โดยเจ้าตัวแลกหมัดดุเดือด จนชกชนะดาราดังบราซิล "Whindersson"

ทำให้งานนี้ เนท My Mate Nate กลายเป็นตัวแทนคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เวทีโลกในรายการ Influencer Boxing ได้อย่างสวยงาม แถมยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย ท่ามกลางสายตาผู้ชมจากทุกมุมโลกกว่า 25,000 คน

โดยเจ้าตัวได้บรรยายความรู้สึก หลังคว้าชัยชนะสำเร็จไว้ว่า

"ชัยชนะเป็นของเรา ผมชกมวยสากลบนเวทีระดับโลกในสนามที่มีคนเชียร์เกือบ 25,000 คน!! ซ้อมมาเหนื่อย ซ้อมมาหนัก และทั้งหมดนั้นคุ้ม เพราะว่าเขายกมือขึ้น! ชนะเสียงเอกฉันท์ 40-36 จากกรรมการทั้งสามคน!!"

"ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ คนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณเทรนเนอร์ของผม Paul ที่ชี้ทางและทําให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณคู่ชกที่สุดยอดมาก และมิตรภาพที่เราจะมีด้วยกันตลอดไป และก็ที่ขาดไม่ได้"

"ขอบคุณน้องเอวา ที่คอยเป็นกําลังใจให้พี่เสมอ วันนี้พี่ทําได้แล้ว หนูไม่ต้องร้องไห้เห็นพี่ล้มแล้ว ถ้าผมลงต่อย แน่นอนผมอาจจะแพ้ แต่ถ้าผมไม่ลงต่อย ผมแพ้ แน่นอน ขอเป็นกําลังใจให้ทุกคนทําตามความฝันครับ"

เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ

ขณะทางด้านคุณหนูหมื่นล้าน "เอวา ปวรวรรณ" ได้เผยความรู้สึก หลังจากหวานใจ เนท My Mate Nate คว้าชัยชนะในครั้งนี้

"พี่เนททําได้แล้ว เอาชัยชนะมาให้บ้านเราได้แล้ว หนูภูมิใจในตัวพี่เนทมากๆ หนูรู้มันเหนื่อยแค่ไหน ทุกวันที่พี่เนททุ่มเท ทุกวันที่ไม่ได้ทานอาหารที่ชอบ ทุกวันที่ไม่อยากลงนวมเพราะกลัวเจ็บ ทุกวันที่ไม่ได้นอนเพราะปวดทุกส่วนของร่างกาย ทุกวันที่ร้องไห้เพราะท้อ ทุกวันที่เหนื่อยเพราะถ่ายคลิปไม่ไหว หรือต้องซ้อมต่อทันทีหลังถ่ายคลิป"

"รางวัลของคนไม่ยอมแพ้ รางวัลของคนที่ไม่เคยหยุดพยายาม พี่เนทคือแรงบันดาลใจให้หนูและหลายๆ คน รักพี่เนทที่สุด ขอบคุณที่ทําเพื่อประเทศไทยของเรา"

"ขอบคุณที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ทุกคน เดี๋ยวพรุ่งนี้หนูพาไปกินไอศกรีม mint chocolate chip ที่อยากกินนะ อิอิ รักและจะอยู่ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ชนะหรือแพ้ จะมีหนูและทุกคนที่รักพี่เนทอยู่ข้างๆ เสมอ"  

เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ

เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดัง คว้าชัยเวทีโลก Influencer Boxing ประเทศอังกฤษ

related