svasdssvasds

Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ซูเปอร์สตาร์ชาวออสเตรเลีย "Troye Sivan" ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี "Something To Give Each Other" พร้อมอวดลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เรียกว่าปังสมการรอคอยของแฟนๆ ทั่วโลก สำหรับผลงานล่าสุดของซูเปอร์สตาร์ชาวออสเตรเลีย "Troye Sivan" ที่ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ภายใต้ชื่อ "Something To Give Each Other" ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปีของเจ้าตัวนั่นเอง

อัลบั้ม Something To Give Each Other อัดแน่นทั้งหมด 10 แทร็ก โดยมี "One Of Your Girls" ซิงเกิลสุดคลาสสิคเป็นโฟกัสแทร็ก ถ่ายทอดอารมณ์ความเซ็กซี่และ MV ที่ให้กลิ่นอายยุค 90s โดยงานนี้ Troye Sivan ยังได้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการปรากฏตัวในลุคสุดแซ่บแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง 

Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

รู้จัก Troye Sivan

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ Troye Sivan ได้ปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลคลับแดนซ์กับดนตรีสุดเร้าใจ ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมสูงถึง 215 ล้านสตรีมจากทั่วโลก อย่าง "Rush" และซิงเกิลที่ตีแผ่ภาพลักษณ์ ความร่วมสมัย และบรรยากาศสุดไอคอนิกของกรุงเทพฯ ได้อย่างสวยงามใน MV เพลง "Got Me Started" ที่ติด Trending บน YouTube ประเทศไทยนานกว่า 1 สัปดาห์

สำหรับ Something To Give Each Other เป็นการบอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของเพศ โลกแห่งเสียงดนตรี หยาดเหงื่อ ผู้คน ความรัก และมิตรภาพ อัลบั้มนี้เกิดขึ้นจากช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ Troye Sivan ค้นพบว่าความสุขของตัวเอง เกิดจากการได้พบเจอผู้คนและเพลงแดนซ์ โดยเขาได้ร่วมทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย ทั้ง "Oscar Görres", "Ian Kirkpatrick", "AG Cook", "Styalz Fuego", "Leland"

และยังได้ผลงานการกำกับของ "Gordon von Steiner" ที่เคยมีผลงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกมากมายอาทิ Hermès Ski, Versace Man FW22, Dior Rouge, Louis Vuitton Cruise และ Miu Miu พร้อมกำกับภาพโดย "Stuart Winecoff" ที่มีผลงานร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง "JAY Z", "FKA twigs" และแบรนด์ดังอย่าง Miu Miu รวมถึงนักออกแบบท่าเต้น "Sergio Reis" ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับ "BTS" ในเพลง "Black Swan"

Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

นอกจากนี้ Troye Sivan ยังได้ไปออกรายการสุดโด่งดังอย่าง "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" เพื่อร่วมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต และพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้ม Something To Give Each Other โดย Troye Sivan ได้เผยความรู้สึกผ่านรายการว่า

"เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก กับการได้รู้จักและค้นพบความชอบของตัวเอง เมื่อเริ่มเขียนเพลงในอัลบั้มดังกล่าว"

รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม "Something To Give Each Other"

1. Rush

2. What’s The Time Where You Are?

3. One Of Your Girls

4. In My Room (ft. Guitarricadelafuente)

5. Still Got It

6. Can’t Go Back Baby

7. Got Me Started

8. Silly

9. Honey

10. How To Stay With You

Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน Troye Sivan ปล่อยอัลบั้มในรอบ 5 ปี พร้อมลุคสุดแซ่บที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related