svasdssvasds

Zack Tabudlo Violette Wautier ทำเซอร์ไพรส์! แท็กทีมปล่อยซิงเกิล Turn Back Time

Zack Tabudlo Violette Wautier ทำเซอร์ไพรส์! แท็กทีมปล่อยซิงเกิล Turn Back Time

สองศิลปินซูเปอร์สตาร์ฟิลิปปินส์-ไทย "Zack Tabudlo" และ "Violette Wautier" ร่วมถ่ายทอดเพลงรักใจสลาย ผ่านซิงเกิล "Turn Back Time"

หลังจาก "Zack Tabudlo" ศิลปินซูเปอร์สตาร์จากฟิลิปปินส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในซิงเกิล "Pano" ผลงานที่มียอดสตรีมสูงถึง 1.3 พันล้านสตรีมจากทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้บินลัดฟ้ามาประเทศไทย เพื่อจัดโชว์เคสครั้งแรกในงาน "Zack & Friends Showcase in Bangkok" 

ซึ่งงานนี้ยังได้แท็กทีมเพื่อนศิลปินชาวไทยอย่าง "Ice Paris", "PUN" และ "MXFRUIT" มาร่วมจอยโมเมนต์ สนุก สุดฟิน รวมถึงการซุ่มทำเพลงใหม่กับศิลปินหญิงแถวหน้าของบ้านเราอย่าง "Violette Wautier" (วิโอเลต วอเทียร์)

ล่าสุด Zack Tabudlo ได้แท็กทีม Violette Wautier ปล่อยโปรเจกต์คอลแลปส์สุดตื่นเต้น เปิดตัวซิงเกิลคู่ "Turn Back Time" ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลง ทั้งในฟิลิปปินส์และไทย ที่ผ่านมา Zack Tabudlo ยังเคยมีโอกาสไปร่วมให้กำลังใจ Violette Wautier ใน "The Concert presents Violette Wautier “YOU BETTER LOVE ME CONCERT" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ

โดยทั้งคู่ได้ปล่อยภาพโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้เห็นผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อคืนนี้ทั้งคู่ได้ Live ผ่าน Instagram ส่วนตัว เพื่อพูดคุยถึงผลงานเพลงล่าสุดที่ได้ทำร่วมกัน พร้อมเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่ทุกคนจะได้เห็นเร็วๆ นี้ 

Zack Tabudlo Violette Wautier ทำเซอร์ไพรส์! แท็กทีมปล่อยซิงเกิล Turn Back Time

การร่วมงานระหว่าง Zack Tabudlo และ Violette Wautier เป็นความร่วมมือระหว่าง "Universal Music Philippines" และ "Universal Music Thailand" โดยซิงเกิล "Turn Back Time" เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของคนสองคน ที่ความสัมพันธ์ได้เดินทางมาถึงทางตัน เปรียบเสมือนแก้วที่มีรอยร้าวและรอวันแตกสลาย

แม้จะรักกันมากแค่ไหน แต่ก็ต้องจบลง แยกย้ายและเติบโต โดยซิงเกิลดังกล่าว ทั้งคู่ได้ดีไซน์ท่วงทำนอง มุมมอง และเนื้อร้องในสไตล์ที่ตัวเองถนัด หลอมรวมและผสานออกมาเป็นเพลงป๊อป บัลลาดที่ไพเราะได้อย่างลงตัว ฟังแล้วให้ความรู้สึกถึงความสุข ความเจ็บปวด และความเศร้าไปพร้อมๆ กัน

โดย Zack Tabudlo เผยว่า

"ตอนผมเดินทางมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อน ก็มีความคิดเกิดขึ้นในหัวว่าผมอาจจะทำเพลงที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับเพลง Pano ได้ แต่ผมอยากจะถ่ายทอดออกมาในมุมมองทั้งของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ที่หมดรักซึ่งกันและกันแล้ว"

ด้าน Violette Wautier ได้พูดถึงเพลงนี้ด้วยว่า 

"แซคเป็นคนเริ่มทำเพลงนี้ และฉันได้เขียนต่อในท่อนที่สอง ตอนที่ได้ฟังเพลงนี้ฉันรู้สึกเหมือนว่ายังมีมุมมองของฝ่ายหญิงที่ขาดหายไป เลยใส่ท่อนที่สองเป็นอีกมุมมองหนึ่ง เป็นความรู้สึกที่เมื่อคุณเลิกกับคนรัก มันมักจะมีเรื่องเล่ามาจากทั้ง 2 ฝั่ง อย่างของแซคมันเป็นความรู้สึกว่า 'ทำไมคุณถึงทิ้งผมไป' แต่ในมุมมองของผู้หญิงฉันรู้สึกว่า มันจะต้องมีความสุขุม นุ่มลึกที่มากกว่า ในเมื่อความสัมพันธ์ของเราเริ่มไม่เวิร์ค และรู้ดีว่าเราได้พยายามแล้ว แต่มันไปต่อไม่ได้"

Zack Tabudlo Violette Wautier ทำเซอร์ไพรส์! แท็กทีมปล่อยซิงเกิล Turn Back Time

สำหรับเส้นทางสายดนตรีและการเป็นศิลปินของ Zack Tabudlo และ Violette Wautier ทั้งสองมีจุดเริ่มต้นที่เหมือนกัน คือได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ "The Voice Philippines" และ "The Voice Thailand" แม้ทั้งคู่ไม่อาจเข้าไปถึงรอบสุดท้าย แต่ทั้งคู่ก็ทำตามความฝันด้วยการผลิตผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนเพลงเหนียวแน่นในปัจจุบัน

Violette Wautier ได้พูดถึงโมเมนต์ที่ได้รู้จัก Zack ครั้งแรกว่า 

"ฉันเจอเขาที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2022 ฉันรู้สึกชื่นชมเขามากๆ ในฐานะศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถทางดนตรี ตอนที่ฉันถูกถามในบทสัมภาษณ์ว่าศิลปิน Southeast Asia คนไหนที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ฉันตอบทันทีว่าศิลปินคนนั้นคือ Zack Tabudlo หลังจากนั้นค่าย Universal Music ก็ทำให้การร่วมงานในครั้งนี้เกิดขึ้นค่ะ"

ด้าน Zack Tabudlo ได้พูดถึงศิลปินสาวชาวไทยว่า

"เมื่อปีที่ผ่านมา ทางค่ายถามมาว่าศิลปินที่อยากร่วมงานในเพลงต่อไปคือใคร คนแรกที่เข้ามาในความคิดแรกคือ Violette Wautier คือพวกเราเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้วครับ จากนั้นทั้งทีมงานจากฟิลิปปินส์ และไทย ก็ตื่นเต้นกันมากๆ ที่จะทำให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้น"

สำหรับเพลง Turn Back Time สามารถฟังได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และเตรียมติดตามชม Turn Back Time ในรูปแบบ MV เร็วๆ นี้ บอกเลยว่างานนี้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงสุดๆ เพราะได้พระเอกซูเปอร์สตาร์สุดฮอตชาวไทยมาร่วมถ่ายทอดฝีมือการแสดงสุดดราม่า พร้อมด้วยทีมงานโปรดักชั่นฝีมือคุณภาพ รอชม MV เพลง Turn Back Time ได้พร้อมกัน วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ทาง YouTube ช่อง Zack Tabudlo 

Zack Tabudlo Violette Wautier ทำเซอร์ไพรส์! แท็กทีมปล่อยซิงเกิล Turn Back Time Zack Tabudlo Violette Wautier ทำเซอร์ไพรส์! แท็กทีมปล่อยซิงเกิล Turn Back Time

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related