svasdssvasds

พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว

พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว

ทำลายทุกสถิติ! "พรหมลิขิต" ละครฟอร์มยักษ์ ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส" กระแสมาแรงสมการรอคอย ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว

เรียกว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับละครฟอร์มยักษ์ "พรหมลิขิต" ละครภาคต่อของ "บุพเพสันนิวาส" ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งมีพระนางคู่ขวัญคนเดิม "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ซึ่งเมื่อวานนี้ 18 ต.ค. 2566 ละคร "พรหมลิขิต" ได้ออกอากาศตอนแรก ทางช่อง 3 โดยตลอดเวลาที่ละครกำลังออนแอร์นั้น กระแสคู่จิ้น "โป๊ป-เบลล่า" กลับมาเปรี้ยงปร้าง ส่งผลให้ #พรหมลิขิตep1 ติดเทรนด์ X อันดับหนึ่ง รวมถึงพบว่า "พรหมลิขิต" ตอนแรก มียอดดูสดทะลุ 4.2 แสนวิว ทำลายสถิติเปิดตัวของละครทุกเรื่องในช่อง 3 เลยด้วย 

พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว

เรื่องย่อ "พรหมลิขิต"  

พุดตาน สาวน้อยผู้ชื่นชอบการจัดสวน ชีวิตของเธอต้องประสบความสูญเสีย เมื่อพ่อแม่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ตอนเธออายุได้ 8 ขวบ พุดตานต้องอยู่ในความดูแลของ วิภาวี ผู้เป็นป้า เมื่อเติบโตขึ้นโชคชะตาเหมือนจะลิขิตเธอไปยังอดีตชาติที่เธอผูกพัน

วันหนึ่งระหว่างที่พุดตานกำลังจัดสวนที่ไซต์งานอยุธยา คนงานขุดพบหีบโบราณลึกลับ เธอตัดสินใจเปิดหีบกล่องนั้น ข้างในมีสมุดข่อยโบราณถูกเก็บไว้ ทันทีที่เธอสัมผัสสมุดข่อย ก็เกิดแสงสว่างวาบและร่างของเธอก็หายไปลับตา

ย้อนกลับไปยังกรุงเทพทวารวดีศรีอยุธยา รัชสมัยขุนหลวงท้ายสระ หมื่นมหาฤทธิ์ หรือ พ่อริด ลูกคุณหญิงการะเกด กับ ออกญาวิสูตรสาคร เห็นแสงประหลาดผุดขึ้นมาจากดิน จึงขุดดูก็ได้เจอหีบโบราณเช่นเดียวกัน

เมื่อเปิดดูก็เจอคัมภีร์กฤษณะกาลีสมบัติล้ำค่าของตระกูล ทันทีที่หมื่นมหาฤทธิ์เอามือแตะสมุดข่อย ท้องฟ้าก็พลันมืดมิด...เกิดแสงสว่างวาบอีกครั้ง ร่างของสาวแปลกหน้าหรือพุดตาน ก็ปรากฏกายขึ้นตรงหน้า 

พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว

พุดตานเชื่อว่าสมุดข่อยในมือหมื่นมหาฤทธิ์จะพาเธอกลับบ้านได้ จึงพยายามแย่งคืนมา จนเกิดเรื่องวิวาท ยายกุย และ แม่กลิ่น ผู้เป็นหลานสาวออกมาห้าม ยายกุยพาพุดตานไปอยู่ด้วย เพราะฝันเห็น ชีปะขาว ฝากให้ช่วยดูแลพุดตาน จึงสร้างความไม่พอใจให้แม่กลิ่น ที่เห็นหน้าพุดตานครั้งแรก ก็รู้สึกจงเกลียดจงชังเธอโดยไม่ทราบสาเหตุ

พุดตานพยายามเอาตัวรอดใช้ชีวิตในที่ๆ เธอไม่คุ้นเคย ด้วยการปลูกผักทำสวน ค้าขายหาเลี้ยงชีพ และในที่สุดเธอได้เจอกับเกศสุรางค์ เมื่อเจอหน้ากันต่างฝ่ายต่างรู้สึกคุ้นเคย ราวกับเคยอยู่ร่วมกันมา เกศสุรางค์ชวนพุดตานไปบ้าน ทุกคนให้การต้อนรับเธออย่างดี ยกเว้น คุณหญิงจำปา เพราะไม่อยากให้หมื่นมหาฤทธิ์ชอบพอกับพุดตาน

แต่อุปสรรคใดก็มิอาจขวางกั้น "พรหม" ที่ "ลิขิต" ให้หมื่นมหาฤทธิ์และพุดตานได้มาพานพบกัน แม้ทั้งคู่จะมีท่าทีขิงก็รา ข่าก็แรงกันในระยะแรก แต่ความรักก็ก่อตัวขึ้นกลางใจทั้งสองโดยไม่รู้ตัว เมื่อความรักก่อตัว อุปสรรคก็ตามมาอีกมากมาย สุดท้าย "พรหมลิขิต" จะลิขิตให้ทั้งคู่ได้ลงเอยกันหรือไม่ 

พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว

พรหมลิขิต ฟีเวอร์สมการรอคอย! ยอดดูสดตอนแรกทะลุ 4.2 แสนวิว ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related