svasdssvasds

6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท

6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท

6 ศิลปินต่างวง "ฮาย-อ๊ะอาย-พิมมา-เเท๊ด-กีต้าร์-อาโป" ดันกระแส T-POP ร่วมงานกันครั้งแรก ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยมาแรง "เพื่อน(ไม่)สนิท"

หลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ไทย "เพื่อน(ไม่)สนิท" ออกมาได้ไม่นาน ก็สร้างกระแสความคิดถึงเพื่อนไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ "อัตตา เหมวดี" และ 2 โปรดิวเซอร์ "วัน วรรณฤดี" และ "บาส นัฐวุฒิ" ถึงกับปลื้มใจไปตามๆ กัน  

ล่าสุดภาพยนตร์ "เพื่อน(ไม่)สนิท" ได้ตอกย้ำความฮอต ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ "เพื่อน(ไม่)สนิท" มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เพราะเพลงนี้เป็นการรวมศิลปินขวัญใจวัยรุ่นในวงการ T-POP อย่าง "ฮาย PAPER PLANES", "อ๊ะอาย 4EVE", "พิมมา PiXXiE", "เเท๊ด ATLAS", "กีต้าร์ NEW COUNTRY" และ "อาโป 789TRAINEE"

6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท

ทั้ง 6 ศิลปินแม้จะมาจากคนละวง แต่ก็มาทำเพลงสนุกๆ ด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมือนกับเนื้อหาของเพลง ที่มิตรภาพและความเป็นเพื่อน อาจไม่ได้วัดกันที่ความ "สนิท" หรือ "ไม่สนิท" ถือเป็นภาพที่หาดูได้ยาก กับการมารวมตัวกันถ่ายทอดความเป็นเพื่อนผ่านเพลงนี้ 

เพลงประกอบภาพยนตร์ "เพื่อน(ไม่)สนิท" นอกจากจะมี 6 ศิลปินต่างวงแล้ว ยังมีแก๊งนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท ไม่ว่าจะเป็น "โทนี่ อันโทนี่", "จั๊มพ์ พิสิฐพล", "ใบปอ ธิติยา", "ฟลุ๊ค ธนกร" และ "ฟ้อนด์ ณัฐทิชา" มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีนี้ด้วย

ภายใต้ Concept ที่ได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท ที่เล่าถึงแก๊งตัวละคร เพื่อน(ไม่)สนิท ที่ต้องมาถ่ายเอ็มวีให้กับแก๊ง 6 ศิลปิน ซึ่งเป็นไอเดียแบบหนังซ้อนหนัง กำกับมิวสิกวิดีโอโดย "หมู ชยนพ บุญประกอบ" ผู้กำกับภาพยนตร์ "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" และ "FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน"

สำหรับกำหนดฉาย เพื่อน(ไม่)สนิท ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อนนั้น เตรียมฉายทั่วประเทศ 26 ตุลาคม 2566 นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท 6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท 6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท 6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท 6 ศิลปินต่างวง ดันกระแส T-POP ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท

related