svasdssvasds

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาแรงของ ซูจี-ยางเซจง

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาแรงของ ซูจี-ยางเซจง

"ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน" (Doona!) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาแรง ทาง Netflix ได้นักแสดงนำ "ซูจี-ยางเซจง" ประชันบทบาทรักของอดีตไอดอลและหนุ่มนักศึกษา

ได้รับความสนใจจากคอซีรีส์อย่างมาก สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix "ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน" (Doona!) ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าที่ได้นักแสดงชื่อดัง "ซูจี" และ "ยางเซจง" มารับบทนำ กำกับโดย "อีจองฮโย" ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ความนิยมตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์เมื่อ 20 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

เรื่องนี้นางเอกสาว ซูจี มีบทบาทสำคัญในการออกแบบภาพลักษณ์ของตัวละคร "ดูนา" ตั้งแต่ทรงผมไปจนถึงการแต่งกาย โดยเธอเผยว่าตอนที่เตรียมตัวสำหรับบท ดูนา เธอนึกย้อนไปถึงความรู้สึกที่ไม่อาจต้านทานในวันเวลาที่เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่

ด้วยบท ดูนา ที่โตกว่า วอนจุน เล็กน้อย ซูจีจึงตั้งใจถ่ายทอดภาพของวัยรุ่นที่แสร้งว่าโตเป็นผู้ใหญ่ออกมาให้ผู้ชมได้เห็น ทั้งยังบอกอีกว่า "ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับนิสัยที่เป็นคนโลกส่วนตัวสูงของดูนา ซึ่งเป็นด้านที่หลายคนไม่คุ้นเคย ฉันก็เลยอยากที่จะแสดงออกมาให้เห็นอย่างมากเลยค่ะ"

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาแรงของ ซูจี-ยางเซจง

ด้านการแสดงของ ยางเซจง ในบท วอนจุน ตัวละครที่ยังคงค้นหาตัวเอง ได้รับคำชื่นชมจากผู้กำกับ อีจองฮโย ในเรื่องความเข้าใจในตัวละครอย่างลึกซึ้ง และความมุ่งมั่นตั้งใจของยางเซจง โดยเขาบอกว่า "เซจงไม่ใช่แค่แสดงเป็นตัวละครนี้เท่านั้น แต่เป็นตัวละครนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" ผู้กำกับ อีจองฮโย ยังได้ชื่นชมบรรดานักแสดงที่ช่วยให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมา ทำให้บทมีชีวิตขึ้นมาได้อย่างคาดไม่ถึงด้วย  

เรื่องย่อ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!)

เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงช่วงชีวิตวัยรุ่นและก้าวแรกสู่การเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งมักเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความประหม่า สับสน แต่ก็อบอุ่นใจไปพร้อมกัน โดยมีฉากหลังเป็นบ้านเช่ารวม สำหรับนักศึกษาในย่านมหาวิทยาลัย

ผู้กำกับ อีจองฮโย อธิบายถึงซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่าเป็นเรื่องราวของ "ชีวิตที่เกี่ยวพันกันของคน 2 คนที่มาจากโลกที่ต่างกันคนละขั้ว" และได้ชวนผู้ชมมาร่วมระลึกถึงวัยเยาว์ที่เต็มไปด้วยความไร้เดียงสา อารมณ์รักโรแมนติกอันท่วมท้น และความไม่ประสีประสา 

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาแรงของ ซูจี-ยางเซจง  ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาแรงของ ซูจี-ยางเซจง

related