svasdssvasds

โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers

โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers

"โรอุน" คัมแบ็กงานแสดงเต็มตัว รับบทราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้นแห่งยุคโชซอน ในซีรีส์พีเรียดเบาสมอง "The Matchmakers"

ทำเอาแฟนๆ ฟินกันยกใหญ่ เมื่อพระเอกชาวเกาหลีใต้ "โรอุน" หรือ "โรอุน SF9" ได้กลับมารับงานแสดงในบทหนุ่มม่ายเสน่ห์แรงแห่งยุคโชซอน ในซีรีส์พีเรียดโรแมนติกเบาสมอง "The Matchmakers" ประกบคู่กับ "โจอีฮยอน" ซึ่งความเสน่ห์แรงของโรอุนนั้น ทำให้กวาดเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลี

The Matchmakers เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับ "ฮวังซึงกี" จาก Radio Romance ที่แท็กทีมกับ "ฮาซูจิน" นักแสดงเขียนบทจาก Sell Your Haunted House ที่เปลี่ยนแนวมาจัดเต็ม ซึ่งการันตีความแรงของซีรีส์ด้วยการฉายสัปดาห์แรกในเกาหลี สามารถขึ้นอันดับ 1 ในวันและเวลาออกอากาศแบบทันที

โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers

โดยตอนแรกสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศได้มากถึง 4.5% เฉพาะในกรุงโซลได้มากถึง 4.2% ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าจับตาอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยกระแสตอบรับที่ดี เตรียมเรตติ้งพุ่งไต่ระดับความแรงกันได้เลย แฟนซีรีส์สามารถติดตามซับไทย ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 21:00 น. ทาง Viu เท่านั้น

สำหรับ "โรอุน" จากวง SF9 ตอนนี้ผันตัวมาลุยงานแสดงแบบเต็มตัว หลังร่วมจอในซีรีส์เรตติ้งพุ่งมากมาย ตั้งแต่ Extraordinary You (2019), The King's Affection (2021) และล่าสุดเพิ่งอวสานไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง Destined With You (2023)

และไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ส่งผลงานการแสดงมาออนแอร์ต่อกันแบบรัวๆ สวมบท "ชิมจองอู" บุรุษหนุ่มผู้เลอโฉม และกลายเป็นชายที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถสอบเข้ารับราชการติด แต่เพราะโชคชะตาเล่นตลก ทำให้เขากลายเป็นราชบุตรเขย ซึ่งเป็นม่าย ด้วยข้อบังคับ ทำให้เขาต้องครองตัวเป็นโสดยาวนานกว่า 8 ปี

โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers

ส่วนดาราสาว โจอีฮยอน แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากซีรีส์ All of Us Are Dead (2022) ในเรื่องนี้เธอต้องแสดงเป็น "จองซุนด็อก" แม่ม่ายที่สาวและสวย กับภารกิจลับๆ ของเธอในการจับคู่คนโสดในโชซอนให้ลงเอยกันด้วยความรัก สวมบทกามเทพสาวที่คอยแผลงศรไปทั่ว แต่งานนี้กลับต้องเผชิญความว้าวุ่น เมื่อศรกำลังจะแผลงมาที่ตัวเองด้วย

โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers โรอุน คัมแบ็กงานแสดง เป็นราชบุตรเขยม่ายเสน่ห์ล้น ในซีรีส์ The Matchmakers

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related