svasdssvasds

เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023

เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023

ส่องดีเทลชุดราตรีซีทรูของ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ในรอบพรีลิมมินารี "Miss Universe 2023" สวยฉ่ำราวแสงของดวงดาว พร้อมเครื่องประดับน้ำหนักรวมกว่า 8.99 กะรัต

ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับการประกวด "Miss Universe 2023" (มิสยูนิเวิร์ส 2023) ในรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งรอบนี้สาวงามกว่า 80 ประเทศทั่วโลกต่างจัดเต็ม ทั้งหน้าผมและชุด สาดความสวยแบบไม่มีใครยอมใครเลย

ในขณะที่ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง เธอโชว์สเต็ปจัดเต็ม ทั้งการเดิน การโพส และพูดแนะนำตัวด้วยเสียงทรงพลัง แต่ที่หลายคนฮือฮา นั่นคือการปรากฏตัวลุคสวยโดดเด่น สวมชุดราตรีซีทรูปักลวดลายไล่สีเงิน-โรสโกลด์ จากแบรนด์วาเลนเทียร์ อาเตลิเย่ (Valentier Atelier)

เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023

สำหรับชุดราตรีที่ "แอนโทเนีย" เลือกสวมใส่ในรอบพรีลิมมินารีนั้น ชุดนี้ปักลวดลายไล่สีเงินและโรสโกลด์ ชุดนี้ถูกเล่าผ่านลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากแสงของดวงดาวที่ส่องแสงวิบวับ ดูคล้ายกับอัญมณีล้ำค่าที่เปล่งประกายบนฟากฟ้ายามค่ำคืน

วัสดุที่ใช้ในการปัก เทคนิคและดีเทลงานปักนั้น มีการผสมเทคนิคของงานจิวเวอร์รี่เข้ามาผสมผสานร่วมกับงานปักมือเทคนิคชั้นสูง โดยใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่าง เพชร Cubic Zirconia อัญมณีสังเคราะห์ที่คล้ายกับเพชร มาผสมผสานกับพลอย Morganite Gemstone พลอยสีชมพูพีช หรือหินแห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์ (Stone of Divine Love) มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในการทำชุดนี้

ในส่วนของตัวเรือนที่ใช้ฝังพลอยนั้น เป็นงานหล่อเงินขึ้นรูปใหม่และชุบตัวเรือนด้วยทองคำขาว มาปักร่วมกับคริสตัล เลื่อม ลูกปัดและปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีให้เกิดไดนามิค และเพิ่มเทคนิคการปักฟรินจ์ไล่สีที่ชายกระโปรง

เพื่อให้เกิดมูฟเม้นต์บนชุดเวลาที่เคลื่อนไหว ซึ่งวัสดุหลักของพลอย Morganite Gemstone ที่ใช้ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ฟอร์มิก้า (ทีเอช) จำกัด ผู้ผลิต นำเข้าและส่งออกพลอยสังเคราะห์มากว่า 10 ปี

เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023

อีกส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือเครื่องประดับที่นำมาคอมพลีทลุคให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เครื่องประดับ Fine Jewelry ของสไตลิสต์แฟชั่นไทย คุณซูกัส ศักดิ์นรินทร์ ต่างหูคู่นี้ถูกออกแบบมาจากไอเดียเดียวกันกับชุด เพื่อความสมบูรณ์แบบของลุคที่จะนำเสนอ

ทรงของต่างหูจะเป็นทรงหยดน้ำ ตัวเรือนเป็นสีทูโทน White gold และ Rose gold ผสมผสานระหว่างอัญมณีสีขาวและชมพูพีช White Cubic Zirconia และพลอยแท้ Morganite น้ำหนักรวมกว่า 8.99 กะรัต ผสมผสานเหลี่ยมเจียระไนหลากหลายรูปแบบ ทำให้ได้เครื่องประดับชิ้นที่เหมาะที่สุดสำหรับลุคนี้

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งเสียงเชียร์และร่วมลุ้น "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand 2023 คว้ามง 3 ได้อีกผ่าน 2 รอบสำคัญ ดังนี้

รอบชุดประจำชาติ (National Costume)

  • วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566
  • ชมสด เวลา 08.00 น. ถ้าจะดูสดต้องซื้อผ่านทางแอปพลิเคชัน MISS UNIVERSE
  • เทปบันทึกภาพ วันศุกร์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.20 น. ทางช่อง JKN18

รอบตัดสิน (Final Competition)

  • ถ่ายทอดสดทางช่อง JKN18 Top News ช่องนี้ช่องเดียวเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป

เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 เปิดดีเทลชุดราตรีซีทรู แอนโทเนีย โพซิ้ว ในรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related