svasdssvasds

JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus

JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus

"JO1" โกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง "Venus" กับสเตจที่ 4 "ทะเลเมฆกับดอกไม้ไฟ" ของโปรเจกต์ HOT JAPAN with JO1

หลังจากหนุ่มๆ โกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น "JO1" (เจโอวัน) ได้ปล่อย MV เพลง "Eyes On Me (feat.R3HAB)" ที่ได้ดีเจชื่อดังระดับโลก "R3HAB" มาโปรดิวซ์บันทึกเสียงให้ที่ LA และจัดคอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIA TOUR 'BEYOND THE DARK' LIMITED EDITION in Bangkok ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด JO1 ได้สร้างความปังต่อเนื่อง ปล่อยวิดีโอการแสดงในโปรเจกต์ "HOT JAPAN with JO1" โดยเลือกเพลง "Venus" เพลงหลักจากอัลบั้มล่าสุด EQUINOX มาแสดงในสเตจลำดับที่ 4 "ทะเลเมฆกับดอกไม้ไฟ" ที่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

พร้อมเผยท่าเต้นในเพลง Venus ที่ JO1 ถ่ายทอดออกมาผสมผสาน ทั้งความพลิ้วไหวอ่อนช้อย มั่นคง แข็งแรง ท่ามกลางธรรมชาติกว้างใหญ่ตระการตาของฮอกไกโดที่ถูกปกคลุมไปด้วยทะเลเมฆ บางช่วงจะเห็นแสงของดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นผ่านพ้นขอบฟ้า

นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับดอกไม้ไฟสุดอลังการ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาและเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้การแสดงในเพลงนี้ ทรงพลังและน่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก

JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus

นอกจากนี้หนุ่มๆ "JO1" ยังเตรียมปล่อยคลิปใน HOT JAPAN MOVIE in Hokkaido ซึ่งจะมีทั้งหมดสามตอน โดยเหล่าสมาชิก JO1 จะพาไปสัมผัสแง่มุมและเสน่ห์ต่างๆ ที่น่าค้นหาของฮอกไกโด

สำหรับเพลง Venus เป็นเพลงในลำดับที่ 4 ของโปรเจกต์ HOT JAPAN with JO1 ที่เปิดตัวมาครบ 1 ปีและได้ JO1 มาเป็นแอมบาสเดอร์ ถ่ายทอดความฮอตด้านต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ผู้คน วัฒนธรรม และอื่นๆ ออกสู่สายตาชาวโลก

ส่วน 3 เพลงกับ 3 สเตจที่ผ่านมา หนุ่มๆ เปิดตัวด้วยเพลง "Born To Be Wild" ซึ่ง JO1 ไปร้องและเต้นกลางทะเลสาบยามานากะ โดยมีทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิอยู่เบื้องหลัง ซึ่งทั้งสองแห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก 

JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus

ถัดมาที่เพลง YOLO-konde กับความสนุกของเทศกาลอาโอโมริเนบุตะ จัดขึ้นในฤดูร้อนของญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้ JO1 ได้ปรากฏตัวในช่วงฤดูหนาว ฮอตจนหิมะแทบละลาย และเพลงที่สาม ALL HOURS ที่ปราสาทฮิเมจิ มรดกโลกทางวัฒนธรรมแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น กับความงามของดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ

JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus JO1 โกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่น เขย่าใจแฟนอินเตอร์ ปล่อยวิดีโอการแสดงเพลง Venus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related